• Xã hội
    • Tuyển sinh
    • Đọc 30s
    • Soi - Xét
    • Sống 4 màu
    • Hỏi/Đáp
    • Người tốt - Việc tốt
    • Cải chính - Xin lỗi
  • Kho tri thức
    • Thâm cung
    • Di sản
    • Ta & Tây
    • Giải mã
    • Phong thủy
    • Tri thức Việt - Toàn cầu
    • Thiền
  • Khoa học & Công nghệ
    • Khoa học
    • Công nghệ
  • Kinh doanh
    • Tiền - Vàng
    • Nhà - Đất
    • Đại gia
    • Tiêu dùng
    • Hàng hót
  • Quân sự
    • Tin tức
    • Vũ khí
    • Quân đội
    • Quân sự Việt Nam
  • Thế giới
    • Thế giới 24h
    • Nóng - Sâu
    • Hồ sơ
    • Đời sống
  • Ô tô - Xe máy
    • Xe
    • Phụ kiện
    • Dân chơi
  • Đời sống
    • Tin tức
    • Làm đẹp - giảm cân
    • Mẹ & Bé
    • Ăn ngon
    • Dinh dưỡng - Thuốc
    • Yêu - tám
  • Giải trí
    • Chat Sao
    • VBiz
    • Showbiz ngoại
    • Mốt và phong cách
    • Phim - nhạc
  • Cộng đồng trẻ
    • Nhịp sống
    • Sốt mạng
    • Yêu
    • Thể thao
    • Chơi - Phượt
  • Bạn đọc - Điều tra
  • VUSTA News
TRENDING KỲ HỌP THỨ 3 QUỐC HỘI KHÓA XV HỘI NGHỊ VINH DANH TRI THỨC TIÊU BIỂU TOÀN QUỐC BẮT CỰU CHỦ TỊCH TP HẠ LONG PHẠM HỒNG HÀ Xem thêm các dòng sự kiện
  • Ô tô - Xe máy

Crossover cỡ trung Hyundai Ioniq 5 2022 chạy điện trình làng

Cập nhật lúc: 12:17 25/02/2021

Không chỉ có kích thước lớn, mẫu xe crossover Hyundai Ioniq 5 2022 chạy điện hoàn toàn mới còn sở hữu thiết kế không giống bất kỳ mẫu xe cùng thương hiệu nào khác từng xuất hiện trước đây.

  • Crossover Hyundai Bayon giá rẻ hoàn toàn mới lộ diện
  • Hyundai Kona 2022 ra mắt tại Mỹ, thêm bản chạy điện
Phương Thảo
Sự kiện: Xe ôtô Hyundai
Chia sẻ
Trang: 1/12

Tại triển lãm Ô tô Frankfurt 2019, hãng Hyundai đã chính thức vén màn mẫu xe ý tưởng hoàn toàn mới mang tên 45 Concept. Sau gần 2 năm, mẫu xe concept này mới được đưa lên dây chuyền sản xuất thương mại dưới cái tên Hyundai Ioniq 5 mới. Hyundai Ioniq 5 là mẫu xe điện đầu tiên được phát triển dựa trên cấu trúc ô tô điện E-GMP. Thuộc phân khúc crossover hạng trung, Hyundai Ioniq 5 có kích thước khá lớn với chiều dài 4.635 mm, rộng 1.890 mm, cao 1.605 mm và chiều dài cơ sở 3.000 mm.Bên ngoài, Hyundai Ioniq 5 chạy điện được áp dụng phong cách thiết kế góc cạnh và sắc sảo tương tự 45 Concept. Đồng thời, xe này còn mang trên mình ngoại hình không giống bất kỳ mẫu ôtô Hyundai nào. Cụ thể, Hyundai Ioniq 5 được trang bị đèn pha và đèn hậu được thiết kế theo phong cách điểm ảnh (pixel) khá độc đáo. Nằm giữa đèn pha là lưới tản nhiệt đóng kín vì mẫu xe này vốn là ô tô chạy hoàn toàn bằng điện. Tiếp đến là nắp ca-pô có thiết kế hình vỏ sò bao trùm, mang đến thiết kế tổng thể vừa gọn gàng vừa công nghệ cao cho mẫu crossover Hàn Quốc này.Bên sườn, Hyundai Ioniq 5 được trang bị bộ vành hợp kim 20 inch với thiết kế xoáy dần vào giữa. Theo Hyundai, đây là bộ vành có kích thước lớn nhất từng được trang bị cho ô tô điện của hãng. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị camera kỹ thuật số thay cho gương chiếu hậu truyền thống. Tuy nhiên, camera kỹ thuật số thay cho gương hiện chưa được phép lưu hành trên thị trường toàn cầu nên trong ảnh, Hyundai Ioniq 5 vẫn dùng gương thông thường.Nhờ chiều dài cơ sở 3.000 mm, nhỉnh hơn đến 100 mm so với SUV cỡ lớn Palisade, Ioniq 5 được hãng Hyundai khẳng định là mang đến không gian nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc. Không chỉ rộng rãi, nội thất của mẫu crossover hạng trung này còn có những trang bị đáng chú ý như 2 màn hình 12 inch ở sau vô lăng và trên mặt táp-lô. Hai màn hình này nối liền với nhau và nằm dưới một tấm kính theo phong cách của xe sang Mercedes-Benz.Chưa hết, Hyundai Ioniq 5 còn có cần số nằm sau vô lăng và màn hình hiển thị thông tin kính lái, hỗ trợ công nghệ thực tế ảo. Thêm vào đó là cụm điều khiển trung tâm của hàng ghế trước có thể trượt lên/xuống trong khoảng cách 140 mm. Trang bị này sẽ tiện dụng trong những bãi đỗ xe chật hẹp. Lúc đó, tài xế có thể trượt cụm điều khiển trung tâm về phía sau rồi ra khỏi xe thông qua cửa bên ghế phụ lái và ngược lại.Tương tự như vậy, mọi ghế bên trong Hyundai Ioniq 5 đều có thể trượt lên/xuống tiện dụng. Ngoài ra, hãng Hyundai còn thiết kế ghế trước mỏng hơn 30% so với bình thường để tăng khoảng duỗi chân cho hành khách phía sau. Theo hãng Hyundai, ghế trước của xe có thể ngả "tới góc tối ưu, mang đến cảm giác không trọng lượng cho người dùng". Đó là chưa kể đến việc hãng Hyundai dùng những vật liệu tái chế như chai nhựa để chế tạo các chi tiết nội thất cho mẫu ô tô điện này.Bên trên đầu người ngồi trong xe là nóc bằng kính một mảnh, mang đến cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn cho nội thất. Nóc cũng được tích hợp cả pin năng lượng mặt trời. Năng lượng sẽ được chuyển tới cụm pin để tăng phạm vi hoạt động của xe. Khi mua Hyundai Ioniq 5, khách hàng có thể chọn cụm pin 58 kWh hoặc 72,6 kWh. Nếu dùng cụm pin 58 kWh và 1 mô-tơ điện, Hyundai Ioniq 5 sẽ có công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 8,5 giây.Ở phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD và dùng cụm pin 50 kWh, Hyundai Ioniq 5 sẽ có mô-tơ điện đặt sau mạnh 161 mã lực, 350 Nm cùng mô-tơ trước 71 mã lực, 255 Nm. Cấu hình này giúp xe sở hữu sức mạnh tổng cộng 232 mã lực và 605 Nm cùng thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,1 giây.Tiếp đến là Hyundai Ioniq 5 bản dẫn động cầu sau và dùng cụm pin 72,6 kWh với công suất tối đa 215 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của phiên bản này là 7,4 giây. Mạnh nhất là phiên bản dùng 2 mô-tơ điện và cụm pin 72,6 kWh của Hyundai Ioniq 5. Trong đó, sức mạnh tương ứng của mô-tơ điện đặt sau cũng như đặt trước là 208 mã lực/350 Nm và 94 mã lực/255 Nm. Phiên bản này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây. Tuy nhiên, dù ở phiên bản nào, Hyundai Ioniq 5 cũng có vận tốc tối đa 185 km/h.Theo hãng Hyundai, pin của mẫu crossover chạy điện này có thể sạc từ 0-80% trong 18 phút nhờ hệ thống sạc nhanh 350 kW. Chỉ cần chờ 5 phút sạc, người dùng có thể đi tiếp 100 km nữa. Trong khi đó, phạm vi hoạt động tối đa của Hyundai Ioniq 5 bản dẫn động cầu sau và dùng pin 72,6 kWh là 480 km.Dự kiến có mặt trên thị trường vào cuối năm nay, Hyundai Ioniq 5 2022 mới có tổng cộng 9 màu sơn ngoại thất và 4 màu nội thất. Hiện giá xe Hyundai Ioniq 5 vẫn chưa được công bố. Được biết, đây là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu con Ioniq thuộc tập đoàn Hyundai. Trong năm sau, thương hiệu này sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu xe Ioniq 6 được phát triển dựa trên mẫu xe concept Hyundai Prophecy. Đến đầu năm 2024, một mẫu SUV cỡ lớn hơn mang tên Ioniq 7 dự kiến sẽ trình làng.Videdo: Hyundai Ioniq 5 2022 chạy điện trình làng.

Crossover co trung Hyundai Ioniq 5 2022 chay dien trinh lang
Tại triển lãm Ô tô Frankfurt 2019, hãng Hyundai đã chính thức vén màn mẫu xe ý tưởng hoàn toàn mới mang tên 45 Concept. Sau gần 2 năm, mẫu xe concept này mới được đưa lên dây chuyền sản xuất thương mại dưới cái tên Hyundai Ioniq 5 mới. Hyundai Ioniq 5 là mẫu xe điện đầu tiên được phát triển dựa trên cấu trúc ô tô điện E-GMP. Thuộc phân khúc crossover hạng trung, Hyundai Ioniq 5 có kích thước khá lớn với chiều dài 4.635 mm, rộng 1.890 mm, cao 1.605 mm và chiều dài cơ sở 3.000 mm.
Crossover co trung Hyundai Ioniq 5 2022 chay dien trinh lang-Hinh-2
Bên ngoài, Hyundai Ioniq 5 chạy điện được áp dụng phong cách thiết kế góc cạnh và sắc sảo tương tự 45 Concept. Đồng thời, xe này còn mang trên mình ngoại hình không giống bất kỳ mẫu ôtô Hyundai nào. Cụ thể, Hyundai Ioniq 5 được trang bị đèn pha và đèn hậu được thiết kế theo phong cách điểm ảnh (pixel) khá độc đáo. Nằm giữa đèn pha là lưới tản nhiệt đóng kín vì mẫu xe này vốn là ô tô chạy hoàn toàn bằng điện. Tiếp đến là nắp ca-pô có thiết kế hình vỏ sò bao trùm, mang đến thiết kế tổng thể vừa gọn gàng vừa công nghệ cao cho mẫu crossover Hàn Quốc này.
Crossover co trung Hyundai Ioniq 5 2022 chay dien trinh lang-Hinh-3
Bên sườn, Hyundai Ioniq 5 được trang bị bộ vành hợp kim 20 inch với thiết kế xoáy dần vào giữa. Theo Hyundai, đây là bộ vành có kích thước lớn nhất từng được trang bị cho ô tô điện của hãng. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị camera kỹ thuật số thay cho gương chiếu hậu truyền thống. Tuy nhiên, camera kỹ thuật số thay cho gương hiện chưa được phép lưu hành trên thị trường toàn cầu nên trong ảnh, Hyundai Ioniq 5 vẫn dùng gương thông thường.
Crossover co trung Hyundai Ioniq 5 2022 chay dien trinh lang-Hinh-4
Nhờ chiều dài cơ sở 3.000 mm, nhỉnh hơn đến 100 mm so với SUV cỡ lớn Palisade, Ioniq 5 được hãng Hyundai khẳng định là mang đến không gian nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc. Không chỉ rộng rãi, nội thất của mẫu crossover hạng trung này còn có những trang bị đáng chú ý như 2 màn hình 12 inch ở sau vô lăng và trên mặt táp-lô. Hai màn hình này nối liền với nhau và nằm dưới một tấm kính theo phong cách của xe sang Mercedes-Benz.
Crossover co trung Hyundai Ioniq 5 2022 chay dien trinh lang-Hinh-5
Chưa hết, Hyundai Ioniq 5 còn có cần số nằm sau vô lăng và màn hình hiển thị thông tin kính lái, hỗ trợ công nghệ thực tế ảo. Thêm vào đó là cụm điều khiển trung tâm của hàng ghế trước có thể trượt lên/xuống trong khoảng cách 140 mm. Trang bị này sẽ tiện dụng trong những bãi đỗ xe chật hẹp. Lúc đó, tài xế có thể trượt cụm điều khiển trung tâm về phía sau rồi ra khỏi xe thông qua cửa bên ghế phụ lái và ngược lại.
Crossover co trung Hyundai Ioniq 5 2022 chay dien trinh lang-Hinh-6
Tương tự như vậy, mọi ghế bên trong Hyundai Ioniq 5 đều có thể trượt lên/xuống tiện dụng. Ngoài ra, hãng Hyundai còn thiết kế ghế trước mỏng hơn 30% so với bình thường để tăng khoảng duỗi chân cho hành khách phía sau. Theo hãng Hyundai, ghế trước của xe có thể ngả "tới góc tối ưu, mang đến cảm giác không trọng lượng cho người dùng". Đó là chưa kể đến việc hãng Hyundai dùng những vật liệu tái chế như chai nhựa để chế tạo các chi tiết nội thất cho mẫu ô tô điện này.
Crossover co trung Hyundai Ioniq 5 2022 chay dien trinh lang-Hinh-7
Bên trên đầu người ngồi trong xe là nóc bằng kính một mảnh, mang đến cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn cho nội thất. Nóc cũng được tích hợp cả pin năng lượng mặt trời. Năng lượng sẽ được chuyển tới cụm pin để tăng phạm vi hoạt động của xe. Khi mua Hyundai Ioniq 5, khách hàng có thể chọn cụm pin 58 kWh hoặc 72,6 kWh. Nếu dùng cụm pin 58 kWh và 1 mô-tơ điện, Hyundai Ioniq 5 sẽ có công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 8,5 giây.
Crossover co trung Hyundai Ioniq 5 2022 chay dien trinh lang-Hinh-8
Ở phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD và dùng cụm pin 50 kWh, Hyundai Ioniq 5 sẽ có mô-tơ điện đặt sau mạnh 161 mã lực, 350 Nm cùng mô-tơ trước 71 mã lực, 255 Nm. Cấu hình này giúp xe sở hữu sức mạnh tổng cộng 232 mã lực và 605 Nm cùng thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,1 giây.
Crossover co trung Hyundai Ioniq 5 2022 chay dien trinh lang-Hinh-9
Tiếp đến là Hyundai Ioniq 5 bản dẫn động cầu sau và dùng cụm pin 72,6 kWh với công suất tối đa 215 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của phiên bản này là 7,4 giây. Mạnh nhất là phiên bản dùng 2 mô-tơ điện và cụm pin 72,6 kWh của Hyundai Ioniq 5. Trong đó, sức mạnh tương ứng của mô-tơ điện đặt sau cũng như đặt trước là 208 mã lực/350 Nm và 94 mã lực/255 Nm. Phiên bản này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây. Tuy nhiên, dù ở phiên bản nào, Hyundai Ioniq 5 cũng có vận tốc tối đa 185 km/h.
Crossover co trung Hyundai Ioniq 5 2022 chay dien trinh lang-Hinh-10
Theo hãng Hyundai, pin của mẫu crossover chạy điện này có thể sạc từ 0-80% trong 18 phút nhờ hệ thống sạc nhanh 350 kW. Chỉ cần chờ 5 phút sạc, người dùng có thể đi tiếp 100 km nữa. Trong khi đó, phạm vi hoạt động tối đa của Hyundai Ioniq 5 bản dẫn động cầu sau và dùng pin 72,6 kWh là 480 km.
Crossover co trung Hyundai Ioniq 5 2022 chay dien trinh lang-Hinh-11
Dự kiến có mặt trên thị trường vào cuối năm nay, Hyundai Ioniq 5 2022 mới có tổng cộng 9 màu sơn ngoại thất và 4 màu nội thất. Hiện giá xe Hyundai Ioniq 5 vẫn chưa được công bố. Được biết, đây là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu con Ioniq thuộc tập đoàn Hyundai. Trong năm sau, thương hiệu này sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu xe Ioniq 6 được phát triển dựa trên mẫu xe concept Hyundai Prophecy. Đến đầu năm 2024, một mẫu SUV cỡ lớn hơn mang tên Ioniq 7 dự kiến sẽ trình làng.
Videdo: Hyundai Ioniq 5 2022 chạy điện trình làng.

Tin tài trợ

  • Thông tin mới vụ thu hồi 28 ha 'đất vàng' ven biển Vũng Tàu

    Thông tin mới vụ thu hồi 28 ha 'đất vàng' ven biển Vũng Tàu

    Loạt doanh nghiệp bất động sản bị phạt vì chậm tiến độ, bán nhà sai quy định

    Loạt doanh nghiệp bất động sản bị phạt vì chậm tiến độ, bán nhà sai quy định

    SHB thu giữ loạt tài sản bảo đảm của Louis Rice sau vụ ông Đỗ Thành Nhân bị bắt do thao túng cổ phiếu

    SHB thu giữ loạt tài sản bảo đảm của Louis Rice sau vụ ông Đỗ Thành Nhân bị bắt do thao túng cổ phiếu

  • Mỗi tuần một doanh nghiệp: Khuyến nghị khả quan cho HDG với giá mục tiêu 55.100 đồng/cp

    Mỗi tuần một doanh nghiệp: Khuyến nghị khả quan cho HDG với giá mục tiêu 55.100 đồng/cp

    Đại gia Đỗ Thành Nhân bị ngân hàng thu giữ những xe tiền tỷ nào?

    Đại gia Đỗ Thành Nhân bị ngân hàng thu giữ những xe tiền tỷ nào?

    Toàn cảnh siêu dự án đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn: Khu biệt thự 500 tỷ, căn hộ hàng hiệu 400 triệu đồng/m2

    Toàn cảnh siêu dự án đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn: Khu biệt thự 500 tỷ, căn hộ hàng hiệu 400 triệu đồng/m2

  • 'Con bò' đã quay lại với chứng khoán Việt Nam?

    'Con bò' đã quay lại với chứng khoán Việt Nam?

    Nhận hoa hồng tiền tỉ của Việt Á, Phó giám đốc Trung tâm xét nghiệm bị bắt

    Nhận hoa hồng tiền tỉ của Việt Á, Phó giám đốc Trung tâm xét nghiệm bị bắt

    Vụ Ngọc Trinh khoe mua đất ở Bảo Lộc: Buộc chủ đất tháo dỡ nhà trái phép

    Vụ Ngọc Trinh khoe mua đất ở Bảo Lộc: Buộc chủ đất tháo dỡ nhà trái phép

Tin tức Ô tô - Xe máy mới nhất

  • Cadillac Lyriq chạy điện “hàng hot” thêm bản AWD, gần 2 tỷ đồng

    Cadillac Lyriq chạy điện “hàng hot” thêm bản AWD, gần 2 tỷ đồng

  • Mercedes-G63 địa hình “cuồng dại” của Brabus tới hơn 18 tỷ đồng

    Mercedes-G63 địa hình “cuồng dại” của Brabus tới hơn 18 tỷ đồng

  • Land Rover Defender đặc biệt phong cách máy bay Không quân Hoàng gia Anh

    Land Rover Defender đặc biệt phong cách máy bay Không quân Hoàng gia Anh

  • Toyota bZ5 - xe điện với kích thước như Camry "lộ hàng" trên phố

    Toyota bZ5 - xe điện với kích thước như Camry "lộ hàng" trên phố

  • “Quý tộc già” Bentley R-Type Continental 70 tuổi là chiếc xe đắt đỏ nhất

    “Quý tộc già” Bentley R-Type Continental 70 tuổi là chiếc xe đắt đỏ nhất

  • Ford Ranger XLT 2022 từ 542 triệu đồng tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

    Ford Ranger XLT 2022 từ 542 triệu đồng tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Tin hình ảnh mới

  • Lên đồ đi sự kiện, “chị Google” Phương Thoa bị hối thi Hoa hậu

    Lên đồ đi sự kiện, “chị Google” Phương Thoa bị hối thi Hoa hậu

  • Vĩnh Phúc: Xe khách chở 30 người lao xuống vực, 2 người bị thương

    Vĩnh Phúc: Xe khách chở 30 người lao xuống vực, 2 người bị thương

  • “Phi công” kém 20 tuổi của Phương Thanh là ai, tài ba cỡ nào?

    “Phi công” kém 20 tuổi của Phương Thanh là ai, tài ba cỡ nào?

  • Hai nữ MC VTV xinh đẹp lên sóng không dùng tên thật là ai?

    Hai nữ MC VTV xinh đẹp lên sóng không dùng tên thật là ai?

  • Ai thực sự là người thắng tại "lò vôi" Azovstal?

    Ai thực sự là người thắng tại "lò vôi" Azovstal?

  • Giật mình thói quen ngủ chẳng khác nào “dồn rác” vào gan

    Giật mình thói quen ngủ chẳng khác nào “dồn rác” vào gan

  • Hoàng đế Trung Quốc để lại bao nhiêu tài sản cho người kế vị?

    Hoàng đế Trung Quốc để lại bao nhiêu tài sản cho người kế vị?

  • Phát hiện “Siêu Trái Đất” gần chúng ta: Có thể tồn tại sự sống?

    Phát hiện “Siêu Trái Đất” gần chúng ta: Có thể tồn tại sự sống?

  • Mưa lớn kéo dài, nhiều tuyến đường Hà Nội ngập sâu

    Mưa lớn kéo dài, nhiều tuyến đường Hà Nội ngập sâu

  • Cận cảnh xe bán tải đâm hỏng hàng loạt ôtô đỗ bên đường

    Cận cảnh xe bán tải đâm hỏng hàng loạt ôtô đỗ bên đường

  • Cadillac Lyriq chạy điện “hàng hot” thêm bản AWD, gần 2 tỷ đồng

    Cadillac Lyriq chạy điện “hàng hot” thêm bản AWD, gần 2 tỷ đồng

  • Mercedes-G63 địa hình “cuồng dại” của Brabus tới hơn 18 tỷ đồng

    Mercedes-G63 địa hình “cuồng dại” của Brabus tới hơn 18 tỷ đồng

  • Xã hội
    • Tuyển sinh
    • Đọc 30s
    • Soi - Xét
    • Sống 4 màu
    • Hỏi/Đáp
    • Người tốt - Việc tốt
    • Cải chính - Xin lỗi
  • Kho tri thức
    • Thâm cung
    • Di sản
    • Ta & Tây
    • Giải mã
    • Phong thủy
    • Tri thức Việt - Toàn cầu
    • Thiền
  • Khoa học & Công nghệ
    • Khoa học
    • Công nghệ
  • Kinh doanh
    • Tiền - Vàng
    • Nhà - Đất
    • Đại gia
    • Tiêu dùng
    • Hàng hót
  • Quân sự
    • Tin tức
    • Vũ khí
    • Quân đội
    • Quân sự Việt Nam
  • Thế giới
    • Thế giới 24h
    • Nóng - Sâu
    • Hồ sơ
    • Đời sống
  • Ô tô - Xe máy
    • Xe
    • Phụ kiện
    • Dân chơi
  • Đời sống
    • Tin tức
    • Làm đẹp - giảm cân
    • Mẹ & Bé
    • Ăn ngon
    • Dinh dưỡng - Thuốc
    • Yêu - tám
  • Giải trí
    • Chat Sao
    • VBiz
    • Showbiz ngoại
    • Mốt và phong cách
    • Phim - nhạc
  • Cộng đồng trẻ
    • Nhịp sống
    • Sốt mạng
    • Yêu
    • Thể thao
    • Chơi - Phượt
  • Bạn đọc - Điều tra
  • VUSTA News
 Điểm Chuẩn Đại Học Ducati Việt Nam Ôtô Xe Máy Siêu Xe Việt Nam Phụ Kiện Xe Hơi Xe Độ Việt Nam Tin Tức Truyền Hình Bản Tin 113 Online Clip Hot Trong Tuần Tin Tức Khám Phá Thế Giới Động Vật Hình Ảnh Vũ Trụ Ảnh Động Vật Cá Voi Xanh Sư Tử Săn Mồi Rắn Khổng Lồ Trăn Khổng Lồ Hang Sơn Đoòng Suzuki Việt Nam Chevrolet Việt Nam Audi Việt Nam Porsche Việt Nam

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

Giấy phép: số 536/GP-BTTTT, cấp ngày 19/11/2020

P. Tổng biên tập phụ trách: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Đặng Mạnh Hùng, Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 53 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

VPGD: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Tầng 5, 224 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56

Email: baotrithuccuocsong@gmail.com - tkts@kienthuc.net.vn

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status
Lên đầu