Một phiên bản độ của mẫu Ferrari 488 GTB vừa được họ tung ra thị trường với cái tên Ferrari 488 GTB Settecento-Trenta. Nó được hãng độ Wheelsandmore nâng sức mạnh của siêu xe mới nhất và chất nhất của Ferrari lên một tầm cao mới.Việc điều chỉnh công suất của siêu xe này thông qua hai giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên bao gồm việc nâng cấp bộ điều khiển ECU và bộ lọc gió mới để tăng thêm 50 mã lực, chạm đến con số 720 mã lực cùng 840 Nm mô men xoắn cực đại.Chi phí cho công đoạn này vào khoảng 2.941 euro đã bao gồm thuế. Cái giá của giai đoạn này cao hơn nhiều so với giai đoạn 1 là khoảng 7897 euro, đã tính thuế.
Ngoài ra, bộ la-zăng cũng góp phần làm hoàn thiện mẫu siêu xe mới của Ferrari. Hãng độ Wheelsandmore đã trang bị cho 488 GTB Settecento-Trenta bộ la-zăng mới cứng nguyên khối cực nhẹ có tên là Fiwe wheels với màu sơn đen mờ.
Bộ la zăng mới này sở hữu kích thước 9×21 inch ở bánh sau đi cùng với bộ lốp 245/30/21 của Hankook, 12,5×21 inch ở bánh trước đi cùng lốp có kích thước 345/25/21.Điều quan trọng nhất của gói nâng cấp là hệ thống van điều tiết khí xả nâng công suất động cơ lên 735 mã lực cùng 850 Nm mô men xoắn cực đại - mạnh hơn rất nhiều so với công suất 661 mã lực nguyên bản.Nguyên bản của mẫu siêu xe Ferrari 488 GTB được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít mới, sản sinh công suất tối đa 6661 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút.Ferrari 488 GTB mới ra mắt tại triển lãm Geneva 2015 tại Đức hồi đầu năm, siêu xe Ý này mới đã cập bến thị trường Đông Nam Á vào mùa hè vừa qua và được bán với giá khoảng 6,2 tỷ đồng tại thị trường giàu tiềm năng này.
Một phiên bản độ của mẫu Ferrari 488 GTB vừa được họ tung ra thị trường với cái tên Ferrari 488 GTB Settecento-Trenta. Nó được hãng độ Wheelsandmore nâng sức mạnh của siêu xe mới nhất và chất nhất của Ferrari lên một tầm cao mới.
Việc điều chỉnh công suất của siêu xe này thông qua hai giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên bao gồm việc nâng cấp bộ điều khiển ECU và bộ lọc gió mới để tăng thêm 50 mã lực, chạm đến con số 720 mã lực cùng 840 Nm mô men xoắn cực đại.
Chi phí cho công đoạn này vào khoảng 2.941 euro đã bao gồm thuế. Cái giá của giai đoạn này cao hơn nhiều so với giai đoạn 1 là khoảng 7897 euro, đã tính thuế.
Ngoài ra, bộ la-zăng cũng góp phần làm hoàn thiện mẫu siêu xe mới của Ferrari. Hãng độ Wheelsandmore đã trang bị cho 488 GTB Settecento-Trenta bộ la-zăng mới cứng nguyên khối cực nhẹ có tên là Fiwe wheels với màu sơn đen mờ.
Bộ la zăng mới này sở hữu kích thước 9×21 inch ở bánh sau đi cùng với bộ lốp 245/30/21 của Hankook, 12,5×21 inch ở bánh trước đi cùng lốp có kích thước 345/25/21.
Điều quan trọng nhất của gói nâng cấp là hệ thống van điều tiết khí xả nâng công suất động cơ lên 735 mã lực cùng 850 Nm mô men xoắn cực đại - mạnh hơn rất nhiều so với công suất 661 mã lực nguyên bản.
Nguyên bản của mẫu siêu xe Ferrari 488 GTB được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít mới, sản sinh công suất tối đa 6661 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút.
Ferrari 488 GTB mới ra mắt tại triển lãm Geneva 2015 tại Đức hồi đầu năm, siêu xe Ý này mới đã cập bến thị trường Đông Nam Á vào mùa hè vừa qua và được bán với giá khoảng 6,2 tỷ đồng tại thị trường giàu tiềm năng này.