Các lò độ xe đa phần đều quen với các mẫu môtô cũ, nên khi phải làm việc với các dòng mới, họ buộc phải thay đổi suy nghĩ. Xe mới không cần phải tân trang nhưng lại có rất nhiều linh kiện để độ.Vị khách người Thụy Sỹ mang đến mẫu xe BMW R nineT mới toanh với yêu cầu biến nó thành môtô cổ điển. “Anh ấy đưa ra ý tưởng mượn phong cách chiếc Brough Superior SS100 và tôi cũng rất thích nó. Thay đổi R nineT theo phong cách này hứa hẹn nhiều điều thú vị”, Nico chia sẻ.Như các mẫu độ trước đây của Hookie, việc đầu tiên là tháo dỡ toàn bộ. Khi nhìn thấy mớ dây điện và vô vàn hộp điều khiển, họ biết đây không phải là việc dễ dàng. Bộ ABS, bơm xăng và pô e được giữ nguyên vị trí. Hệ thống xả được thay mới bằng sản phẩm của Arrow.Khách hàng rất hài lòng với bộ phanh và cặp phuộc ban đầu nên chúng được giữ nguyên. Việc còn lại của lò độ Hookie là thiết kế lại hình dáng, phong cách và tạo vài điểm nhấn. Do đó, Nico quyết định tự chế tạo bình xăng nhôm.“Mục tiêu lần này là thay thế các chi tiết sang làm bằng nhôm. Với những chi tiết tự chế tạo, chúng tôi bỏ ra một hoặc 2 tháng để thực hiện”, Nico nói. Phần bình xăng tốn nhiều thời gian nhất, nó buộc phải vừa vặn với hệ thống điện và các ống dẫn bên dưới.Pát bơm xăng được làm mới bằng nhôm. Nico khoan lỗ qua đó để chạy dây điện cho đèn LED đuôi. Dáng ngồi hơi bị đẩy về sau nên Nico đã thay ghi đông ABM cao hơn để tạo sự dễ chịu cho người lái.Mẫu xe hoàn thiện với nhiều phụ tùng hàng hiệu như bảng đồng hồ Motogadget, đèn xi nhan Kellerman Atto, bộ lốp Pirelli Angle GT…Nước sơn được Adrian Flor thực hiện với sự phối trộn màu đen, bạc và vàng. Cặp giảm xóc trước cũng được chuyển từ màu vàng sang đen để hòa hợp.Nico đặt tên nó là “Falcon”, loài chim ưng mạnh mẽ. “Khi nhìn từ trên xuống, phần động cơ 2 bên như cánh chim”, Nico mô tả.Nico đã từng có những mẫu R nineT độ thành công và cả thất bại. Falcon là sản phẩm mới nhất trong số đó. Lò độ Hookie đã thành công khi thoát khỏi phong cách chế tạo trước đây.“Chúng tôi yêu nó. Thật thú vị khi biến một mẫu xe hiện đại trở nên cổ điển hơn với hiệu suất hoạt động cao nhất. Chúng tôi chưa từng nghĩ đến việc như vậy trước đây”, Nico kết lời.
Các lò độ xe đa phần đều quen với các mẫu môtô cũ, nên khi phải làm việc với các dòng mới, họ buộc phải thay đổi suy nghĩ. Xe mới không cần phải tân trang nhưng lại có rất nhiều linh kiện để độ.
Vị khách người Thụy Sỹ mang đến mẫu xe BMW R nineT mới toanh với yêu cầu biến nó thành môtô cổ điển. “Anh ấy đưa ra ý tưởng mượn phong cách chiếc Brough Superior SS100 và tôi cũng rất thích nó. Thay đổi R nineT theo phong cách này hứa hẹn nhiều điều thú vị”, Nico chia sẻ.
Như các mẫu độ trước đây của Hookie, việc đầu tiên là tháo dỡ toàn bộ. Khi nhìn thấy mớ dây điện và vô vàn hộp điều khiển, họ biết đây không phải là việc dễ dàng. Bộ ABS, bơm xăng và pô e được giữ nguyên vị trí. Hệ thống xả được thay mới bằng sản phẩm của Arrow.
Khách hàng rất hài lòng với bộ phanh và cặp phuộc ban đầu nên chúng được giữ nguyên. Việc còn lại của lò độ Hookie là thiết kế lại hình dáng, phong cách và tạo vài điểm nhấn. Do đó, Nico quyết định tự chế tạo bình xăng nhôm.
“Mục tiêu lần này là thay thế các chi tiết sang làm bằng nhôm. Với những chi tiết tự chế tạo, chúng tôi bỏ ra một hoặc 2 tháng để thực hiện”, Nico nói. Phần bình xăng tốn nhiều thời gian nhất, nó buộc phải vừa vặn với hệ thống điện và các ống dẫn bên dưới.
Pát bơm xăng được làm mới bằng nhôm. Nico khoan lỗ qua đó để chạy dây điện cho đèn LED đuôi. Dáng ngồi hơi bị đẩy về sau nên Nico đã thay ghi đông ABM cao hơn để tạo sự dễ chịu cho người lái.
Mẫu xe hoàn thiện với nhiều phụ tùng hàng hiệu như bảng đồng hồ Motogadget, đèn xi nhan Kellerman Atto, bộ lốp Pirelli Angle GT…Nước sơn được Adrian Flor thực hiện với sự phối trộn màu đen, bạc và vàng. Cặp giảm xóc trước cũng được chuyển từ màu vàng sang đen để hòa hợp.
Nico đặt tên nó là “Falcon”, loài chim ưng mạnh mẽ. “Khi nhìn từ trên xuống, phần động cơ 2 bên như cánh chim”, Nico mô tả.
Nico đã từng có những mẫu R nineT độ thành công và cả thất bại. Falcon là sản phẩm mới nhất trong số đó. Lò độ Hookie đã thành công khi thoát khỏi phong cách chế tạo trước đây.
“Chúng tôi yêu nó. Thật thú vị khi biến một mẫu xe hiện đại trở nên cổ điển hơn với hiệu suất hoạt động cao nhất. Chúng tôi chưa từng nghĩ đến việc như vậy trước đây”, Nico kết lời.