Dù có thiết kế gần như y hệt với mức giá rẻ hơn so với bản Scrambler 803 cc nhưng từ khi ra mắt tới nay, có rất ít bản độ độc đáo từ Ducati Scrambler Sixty2 đã được tạo ra. Tuy nhiên mới đây, xưởng độ Anvil Motorcycles đã tạo ra một bản độ Scrambler Sixty2 cực độc đáo theo phong cách xe "cào cào" địa hình cổ điển.Có tên gọi Scrambler R/T, bản độ của Anvil Motorcycles lấy cảm hứng từ chiếc Ducati R/T từ thập niên 1970 - một mẫu xe "cào cào" enduro đã gây ảnh hưởng một phần lớn tới dòng Scrambler ngày nay. Để tạo ra Scrambler R/T, Anvil đã "lột sạch" toàn bộ các chi tiết của chiếc xe nguyên bản, chỉ giữ lại động cơ 400 cc và một phần bộ khung trước.Ở phía trước, toàn bộ dàn đầu của chiếc xe Ducati Scrambler Sixty2 đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là cặp phuộc USD với hành trình lớn được lấy từ một chiếc "cào cào" chuyên nghiệp. Ngoài ra, chiếc xe cũng không có đèn chiếu sáng, chỉ còn một tấm bảng số chắn phía trước đầu xe theo phong cách xe đua.Bên cạnh phuộc trước, phuộc sau của xe cũng được chuyển từ dạng monoshock sang giảm xóc đôi và sử dụng phuộc có khoảng hành trình lớn hơn. Cặp bánh tên bản độ Sixty2 này cũng tuân theo cấu hình tiêu chuẩn của một chiếc enduro với bánh trước 21 inch và bánh sau 19 inch, kèm bộ lốp gai.Hưởng tới phong cách tối giản để đạt độ bền tối đa trên địa hình, chiếc xe đã hoàn toàn không có cụm đồng hồ và cùm cùm công tắc điện. Nằm trên chảng 3 là ghi-đông cao, rộng với thanh giằng đúng chất "cào cào".Đúng theo phong cách của chiếc Ducati R/T năm nào, chiếc Scrambler Sixty2 đã có bình xăng do Anvil gò lại với kích thước nhỏ. Có màu đen tổng thể, bình xăng này được trang trí bằng các họa tiết sọc trắng và chữ Anvil sử dụng font như logo Ducati trước đây.Khối động cơ L-Twin 400 cc nguyên bản của Scrambler Sixty2 không có sự thay đổi gì lớn, ngoại trừ hệ thống xả "uốn lượn" quanh động cơ và cây pô thẳng, không giảm thanh, đem tới âm thanh "chát chúa" cho chiếc xe.Anvil cũng đã phải chế lại phần khung sau của Scrambler Sixty2 để cso thể lắp được cặp giảm xóc đôi, đồng thời tạo điểm tựa để xưởng có thể gắn cho chiếc xe bộ yên bọc da trắng giống kiểu xe đua biểu diễn tại Mỹ trong thập niên 70.Vốn mang phong cách scrambler, chiếc môtô Ducati Scrambler Sixty2 giá rẻ đã được xưởng độ Anvil Motorcycles ở Ý độ thành một chiếc "cào cào" địa hình chuyên nghiệp theo phong cách cổ điển.
Dù có thiết kế gần như y hệt với mức giá rẻ hơn so với bản Scrambler 803 cc nhưng từ khi ra mắt tới nay, có rất ít bản độ độc đáo từ Ducati Scrambler Sixty2 đã được tạo ra. Tuy nhiên mới đây, xưởng độ Anvil Motorcycles đã tạo ra một bản độ Scrambler Sixty2 cực độc đáo theo phong cách xe "cào cào" địa hình cổ điển.
Có tên gọi Scrambler R/T, bản độ của Anvil Motorcycles lấy cảm hứng từ chiếc Ducati R/T từ thập niên 1970 - một mẫu xe "cào cào" enduro đã gây ảnh hưởng một phần lớn tới dòng Scrambler ngày nay. Để tạo ra Scrambler R/T, Anvil đã "lột sạch" toàn bộ các chi tiết của chiếc xe nguyên bản, chỉ giữ lại động cơ 400 cc và một phần bộ khung trước.
Ở phía trước, toàn bộ dàn đầu của chiếc xe Ducati Scrambler Sixty2 đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là cặp phuộc USD với hành trình lớn được lấy từ một chiếc "cào cào" chuyên nghiệp. Ngoài ra, chiếc xe cũng không có đèn chiếu sáng, chỉ còn một tấm bảng số chắn phía trước đầu xe theo phong cách xe đua.
Bên cạnh phuộc trước, phuộc sau của xe cũng được chuyển từ dạng monoshock sang giảm xóc đôi và sử dụng phuộc có khoảng hành trình lớn hơn. Cặp bánh tên bản độ Sixty2 này cũng tuân theo cấu hình tiêu chuẩn của một chiếc enduro với bánh trước 21 inch và bánh sau 19 inch, kèm bộ lốp gai.
Hưởng tới phong cách tối giản để đạt độ bền tối đa trên địa hình, chiếc xe đã hoàn toàn không có cụm đồng hồ và cùm cùm công tắc điện. Nằm trên chảng 3 là ghi-đông cao, rộng với thanh giằng đúng chất "cào cào".
Đúng theo phong cách của chiếc Ducati R/T năm nào, chiếc Scrambler Sixty2 đã có bình xăng do Anvil gò lại với kích thước nhỏ. Có màu đen tổng thể, bình xăng này được trang trí bằng các họa tiết sọc trắng và chữ Anvil sử dụng font như logo Ducati trước đây.
Khối động cơ L-Twin 400 cc nguyên bản của Scrambler Sixty2 không có sự thay đổi gì lớn, ngoại trừ hệ thống xả "uốn lượn" quanh động cơ và cây pô thẳng, không giảm thanh, đem tới âm thanh "chát chúa" cho chiếc xe.
Anvil cũng đã phải chế lại phần khung sau của Scrambler Sixty2 để cso thể lắp được cặp giảm xóc đôi, đồng thời tạo điểm tựa để xưởng có thể gắn cho chiếc xe bộ yên bọc da trắng giống kiểu xe đua biểu diễn tại Mỹ trong thập niên 70.
Vốn mang phong cách scrambler, chiếc môtô Ducati Scrambler Sixty2 giá rẻ đã được xưởng độ Anvil Motorcycles ở Ý độ thành một chiếc "cào cào" địa hình chuyên nghiệp theo phong cách cổ điển.