Bộ đôi xế nổ Yamaha Exciter 4 số côn tự động của dân chơi sống tại Cần Thơ thu hút sự quan tâm của giới độ xe tại Việt Nam với hai chiếc xế nổ độ siêu khủng với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu theo xe.Một chiếc nổi bật với dàn áo cam-đen, trong khi chiếc còn lại sở hữu cho mình ngoại thất đen tuyền cùng bộ vành màu vàng óng ánh. Những chi tiết với những món đồ chơi hàng hiệu đắt tiền gắn trên xe giúp cho cả hai xế nổ thêm phần nổi bật và dữ dằn.Xuất hiện tại thị trường xe máy ở Việt Nam trong phân khúc dưới 150cc, Exciter nhanh chóng trở thành một trong những dòng xe chủ lực của Yamaha Việt Nam. Với thiết kế đậm chất thể thao, và sở hữu nhiều điểm ưu việt so với những mẫu xe khác như Sirius, Jupiter,… Những chiếc Yamaha Exciter 4 số côn tự động được thiêt kế với phong cách từ những chiếc xe đua Yamaha GP, Exciter thể hiện sự gọn gàng, góc cạnh và chất thể thao chuyên nghiệp hiện đại.Cả 2 chiếc xế nổ đều được chủ nhân trang bị dàn dàn tay mới với tay thắng CRG hàng hiệu, kiếng Rizoma 774.Phần đầu trôn ngầu hơn so với bản tiêu chuẩn khi có sự xuất hiện của tem đấu ở chính giữa đầu xe, cụm đèn pha lớn dạng cầu với cặp đèn xi-nhan tách biệt nằm ở trên yếm của xe.Ở bánh sau, xe được trang bị hệ thống phanh sau với pen đạp Brembo hàng hiệu cùng loạt ốc Titan nổi bật. Bên cạnh đó, giảm sóc tiêu chuẩn được loại bỏ và thay thế bằng phuộc Ohlins đẳng cấp.Đến với bản độ từ chiếc Ex cam- đen , xe được trang bị cho dàn chân với mâm CNC Racing Boy hàng khủng, trang bị cụm phanh trước với heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer.Trong những năm trở lại đây, những mẫu xe máy côn tay được ra đời khá nhiều với những mẫu mã và chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, những chiếc Exciter côn tự động cách đây 4,5 năm vẫn thu hút khá nhiều bạn trẻ.
Bộ đôi xế nổ Yamaha Exciter 4 số côn tự động của dân chơi sống tại Cần Thơ thu hút sự quan tâm của giới độ xe tại Việt Nam với hai chiếc xế nổ độ siêu khủng với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu theo xe.
Một chiếc nổi bật với dàn áo cam-đen, trong khi chiếc còn lại sở hữu cho mình ngoại thất đen tuyền cùng bộ vành màu vàng óng ánh. Những chi tiết với những món đồ chơi hàng hiệu đắt tiền gắn trên xe giúp cho cả hai xế nổ thêm phần nổi bật và dữ dằn.
Xuất hiện tại thị trường xe máy ở Việt Nam trong phân khúc dưới 150cc, Exciter nhanh chóng trở thành một trong những dòng xe chủ lực của Yamaha Việt Nam. Với thiết kế đậm chất thể thao, và sở hữu nhiều điểm ưu việt so với những mẫu xe khác như Sirius, Jupiter,…
Những chiếc Yamaha Exciter 4 số côn tự động được thiêt kế với phong cách từ những chiếc xe đua Yamaha GP, Exciter thể hiện sự gọn gàng, góc cạnh và chất thể thao chuyên nghiệp hiện đại.
Cả 2 chiếc xế nổ đều được chủ nhân trang bị dàn dàn tay mới với tay thắng CRG hàng hiệu, kiếng Rizoma 774.
Phần đầu trôn ngầu hơn so với bản tiêu chuẩn khi có sự xuất hiện của tem đấu ở chính giữa đầu xe, cụm đèn pha lớn dạng cầu với cặp đèn xi-nhan tách biệt nằm ở trên yếm của xe.
Ở bánh sau, xe được trang bị hệ thống phanh sau với pen đạp Brembo hàng hiệu cùng loạt ốc Titan nổi bật. Bên cạnh đó, giảm sóc tiêu chuẩn được loại bỏ và thay thế bằng phuộc Ohlins đẳng cấp.
Đến với bản độ từ chiếc Ex cam- đen , xe được trang bị cho dàn chân với mâm CNC Racing Boy hàng khủng, trang bị cụm phanh trước với heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer.
Trong những năm trở lại đây, những mẫu xe máy côn tay được ra đời khá nhiều với những mẫu mã và chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, những chiếc Exciter côn tự động cách đây 4,5 năm vẫn thu hút khá nhiều bạn trẻ.