Phẫu thuật 15 lần để giống hotboy Hàn, chàng trai Anh hóa thảm họa

Google News

Trong suốt 8 năm qua, do quá ám ảnh với ban nhạc pop Hàn Quốc BTS nên Oli London luôn muốn mình có được khuôn mặt của những nam thần tượng.

Theo thông tin đăng tải, Oli London - hot boy nổi tiếng trên mạng xã hội người Anh đã chi 150.000 đô la Mỹ (khoảng 3,4 tỷ đồng) cho 15 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống ca sĩ thần tượng Hàn Quốc.
Được biết, trong suốt 8 năm qua, do quá ám ảnh với ban nhạc pop Hàn Quốc BTS nên Oli London luôn muốn mình có được khuôn mặt của những nam thần tượng. Từ trang điểm, nhuộm tóc đến liên tục thực hiện các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ, chàng trai bất chấp tất cả rủi ro, nguy hiểm.
Phau thuat 15 lan de giong hotboy Han, chang trai Anh hoa tham hoa
 Nhiều người gọi Oli là thảm họa phẫu thuật. 
Giờ đây, khi đã có nhan sắc mình mong muốn, Oli tự nhận mình là một người Hàn Quốc. Theo chàng trai, đây là lựa chọn và quyết định của anh, không ảnh hưởng đến bất kỳ ai khác.
"Hàn Quốc như quê hương của tôi, suốt 8 năm qua tôi đã bối rối, phải vật lộn vô số lần với câu hỏi "Tôi là ai?", Oli nói. Sau đó, anh chàng cũng đăng tải hình ảnh lá cờ Hàn Quốc đã được đổi thành màu cầu vồng để củng cố "bản sắc Hàn Quốc" và thể hiện sự gắn bó của mình với đất nước này.
Đáng tiếc, Oli lại vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của cư dân mạng Hàn Quốc. Họ chỉ trích Oli coi thường văn hóa Hàn Quốc, vì xét cho cùng, hành động chỉnh sửa quốc kỳ của một quốc gia mà không được cho phép rất phản cảm.
Phau thuat 15 lan de giong hotboy Han, chang trai Anh hoa tham hoa-Hinh-2
 Oli trước khi phẫu thuật thẩm mỹ liên tục.
Tuy vậy, Oli chẳng ngại mà đáp lại những lời chỉ trích. "Nhân dạng của tôi là người Hàn Quốc. Khuôn mặt của tôi không giống Hàn Quốc sao? Đây không nên là lý do mọi người phản đối tôi, tôi tự hào về điều đó".
Người đại diện của Oli nói với các phóng viên rằng cậu rất yêu Hàn Quốc và văn hóa của quốc gia này. Trong suy nghĩ của Oli, Hàn Quốc được đặt cao hơn cả Vương quốc Anh. Thêm nữa việc nhận là người Hàn Quốc cũng không thay đổi chủng tộc.
Phau thuat 15 lan de giong hotboy Han, chang trai Anh hoa tham hoa-Hinh-3
 Nhan sắc hiện tại có phần nữ tính của Oli London.
Tuy nhiên, đa số cư dân mạng đều cho rằng, một người không tôn trọng dòng máu, chủng tộc của bản thân cũng không có ý thức về bản sắc của quốc gia, dân tộc thì không đáng được tôn trọng. Thêm nữa, dù đã rất cố gắng nhưng những cuộc phẫu thuật lại biến Oli thành thảm họa nhan sắc hay thảm họa phẫu thuật.
Kiều Dụ (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)