Ngỡ ngàng bà mẹ 7 con thon gọn, trẻ như gái đôi mươi

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng bà mẹ 7 con Jessica Enslow (ở Mỹ) vẫn giữ được vóc dáng như gái đôi mươi nhờ luyện tập tích cực.

Bà mẹ 7 con Jessica Enslow, 43 tuổi, là một nữ y tá ở bang Utah, Mỹ. Dù đã trải qua 7 lần sinh nở nhưng hiện chị vẫn giữ được vóc dáng như gái đôi mươi và còn thường bị nhầm là chị gái của các con mình.
Ngo ngang ba me 7 con thon gon, tre nhu gai doi muoi
Trải qua 7 lần sinh nở nhưng chị Jessica Enslow vẫn trẻ trung và thon gọn như gái đôi mươi. Ảnh: Dailynews.
Sau khi sinh con đầu lòng, Jessica đã rất sốc khi nhìn mình trong gương với lượng mỡ thừa thích tụ trên cơ thể. Trong suốt nhiều năm trời, cô đã phải vật lộn với cân nặng của mình với mong muốn có được thân hình như trước đây.
"Tôi đã bị sốc vì cân nặng của mình ngay từ lần mang thai đầu tiên. Tôi vẫn nhớ cái ngày trở về nhà từ bệnh viện, tôi vội vàng thử lại chiếc quần jean mà tôi đã mặc trước khi mang thai, nhưng không thể nào kéo cao được quá nửa đùi", bà mẹ 7 con kể lại.
Sớm thực hiện kế hoạch luyện tập giảm cân sau vài lần sinh con để giữ vóc dáng cân đối nhưng lần nào kết quả cũng không như Jessica mong muốn. Sau lần sinh con thứ 7, Jessica mới thực sự thành công và “lột xác” hoàn toàn nhờ chế độ tập luyện cùng cô con gái đầu.
Ngo ngang ba me 7 con thon gon, tre nhu gai doi muoi-Hinh-2
Jessica thường luyện tập cùng con gái lớn, Alyssa và họ luôn bị nhầm là hai chị em. Ảnh: Dailynews.
Sau những nỗ lực tập luyện, Jessica giảm cân thành công với trọng lượng hiện tại là 52kg. Chị cũng lấy lại vóc dáng thon gọn, nóng bỏng với cơ bụng 6 múi săn chắc, 3 vòng đầy đặn, đặc biệt là gương mặt trẻ trung không kém cô con gái đầu 23 tuổi.
Kể từ đó, chị chia sẻ hình ảnh trên Instagram để hướng dẫn mọi người cùng luyện tập. Bà mẹ cho biết, ban đầu chị tập theo một số giáo án trên mạng và tập thêm các bài tập tạo khối cho cơ thể. Mùa đông năm ngoái, chị thuê huấn luyện viên thể hình riêng trong vòng 4 tháng.
Sự thống nhất giữa chế độ ăn uống và tập luyện là yếu tố then chốt giúp Jessica lấy lại được vóc dáng sau sinh.
Ngo ngang ba me 7 con thon gon, tre nhu gai doi muoi-Hinh-3
Jessica cùng chồng Robert và 7 người con. Ảnh: Dailynews.
Nhiều người theo dõi Jessica trên Instagram còn nhận xét “trông chị cứ như đang thuở đôi mươi vậy”. Giờ đây, trang cá nhân của Jessica đã có 64.000 người theo dõi.
Sự ủng hộ và theo dõi của cư dân mạng cũng là động lực để bà mẹ 7 con luyện tập lấy lại vóc dáng. Jessica còn cho biết người chồng chị Robert luôn ủng hộ và dành những lời khen ngợi, động viên vợ.
Thảo Nguyên (Theo Dailynews)

>> xem thêm

Bình luận(0)