Royal Enfield Classic 500 EFI là dòng xe khiến các tín đồ mê xe cổ Việt Nam mất ăn mất ngủ.
Xe kế thừa gần hết những chi tiết thiết kế mang tính lãng tử, từng làm nên tên tuổi của thương hiệu xe máy cổ Royal Enfield. Đó là những chi tiết thiết kế mang phong cách vintage của những năm thập niên 1950 được retro từ dòng xe huyền thoại Bullet, dòng xe có vòng đời dài nhất trên thế giới.
Classic 500 EFI có ba phiên bản màu đỏ mận, xanh ngọc và đen huyền, bên cạnh một phiên bản đặc biệt.
“Quỷ nhỏ” Honda Gorilla ở Việt Nam nằm trong bộ sưu tập xe mini của Honda, sử dụng động cơ 4 thì dung tích 50 phân khối được một người chơi xe môtô sưu tầm về Việt Nam.
Bắt đầu xuất hiện trên thị trường từ tháng 3/1964, Honda Gorilla Z50 với đặc điểm nhỏ, nhẹ, tiện dụng và dễ dàng di chuyển. Xe sử dụng động cơ 4 thì, dung tích xi-lanh 50 phân khối, làm mát bằng gió có sức mạnh 3,1 mã lực. Hộp số 4 cấp. Nguyên bản Honda Gorilla được sản xuất dành cho trẻ em Nhật Bản sử dụng trong công viên giải trí.
Ngày nay, dòng sản phẩm thay thế rẻ hơn của Z-series được sản xuất tại nhà máy Jingcheng Motor, Trung Quốc. Chính vì vậy, những chiếc Gorilla nguyên bản ngày càng trở nên khan hiếm và trở thành sản phẩm được nhiều người chơi xe lùng mua, sưu tầm.
BMW R2 1932 - xế cổ hàng hiếm Việt Nam ra đời năm 1932, R2 sử dụng động cơ xi-lanh đơn 4 thì dung tích 198 phân khối và vẫn lưu thông tốt trên đường.
R2 là mẫu môtô sử dụng động cơ nhỏ nhất mà BMW từng chế tạo, dài 1.950 mm, rộng 850 mm và cao 950 mm. Hơn 4.000 xe được sản xuất trong thời gian 1931-1936.
Theo anh Thành, sở hữu BMW R2, anh sưu tầm, giữ gìn cẩn thận. Hầu hết các chi tiết phụ tùng của xe đều được anh tìm kiếm, đặt hàng trên mạng từ nước ngoài để lắp ráp, thay thế.
Xế cổ hàng hiếm Jawa 250 Perak 1950 tại Việt Nam. 250 Perak được coi là mẫu xe tiến bộ nhất sau thế chiến thứ hai, với thiết kế nhỏ gọn, nổi bật với giảm xóc trước và sau. Hộp số kết hợp một khối với động cơ hình giọt nước và sử dụng ly hợp bán tự động.
Trong khoảng 1946-1954 gần 180.000 chiếc Jawa Perak bao gồm hai phiên bản 250 và 350 tiêu thụ trên thế giới.
Chiếc Jawa 250 Perak 1950 thuộc sở hữu của một người sưu tầm xe cổ tại quận Bình Thạnh, TP.HCM và "dọn" lại bắt mắt và trang bị kèm một thùng kéo PAV40 phía sau với trọng lượng nhẹ, bánh và hệ thống liên kết đầy đủ nên người cầm lái dễ dàng điều khiển. Thùng kéo phía sau có dung tích chứa đồ tương đương khoảng 50 lít.
Mẫu cruiser cổ điển thuộc loại "hàng Nhật xuất Mỹ" Honda Rebel 250 phiên bản 2012 với nước sơn xám mờ cuốn hút.
Mang mã CMX250C, Rebel 250 xuất hiện lần đầu tiên năm 1985, sử dụng động cơ 234 phân khối chia sẻ từ Nighthawk 250 với sự bền bỉ của động cơ hai xi-lanh thẳng hàng, tiếng nổ trầm ấm.
Phiên bản Honda Rebel 250 đời 2012 được nhà sản xuất xe môtô Nhật Bản cung cấp thêm hai màu mới là đỏ mận và màu xám mờ.
Royal Enfield Classic 500 EFI là dòng xe khiến các tín đồ mê xe cổ Việt Nam mất ăn mất ngủ.
Xe kế thừa gần hết những chi tiết thiết kế mang tính lãng tử, từng làm nên tên tuổi của thương hiệu xe máy cổ Royal Enfield. Đó là những chi tiết thiết kế mang phong cách vintage của những năm thập niên 1950 được retro từ dòng xe huyền thoại Bullet, dòng xe có vòng đời dài nhất trên thế giới.
Classic 500 EFI có ba phiên bản màu đỏ mận, xanh ngọc và đen huyền, bên cạnh một phiên bản đặc biệt.
“Quỷ nhỏ” Honda Gorilla ở Việt Nam nằm trong bộ sưu tập xe mini của Honda, sử dụng động cơ 4 thì dung tích 50 phân khối được một người chơi xe môtô sưu tầm về Việt Nam.
Bắt đầu xuất hiện trên thị trường từ tháng 3/1964, Honda Gorilla Z50 với đặc điểm nhỏ, nhẹ, tiện dụng và dễ dàng di chuyển. Xe sử dụng động cơ 4 thì, dung tích xi-lanh 50 phân khối, làm mát bằng gió có sức mạnh 3,1 mã lực. Hộp số 4 cấp. Nguyên bản Honda Gorilla được sản xuất dành cho trẻ em Nhật Bản sử dụng trong công viên giải trí.
Ngày nay, dòng sản phẩm thay thế rẻ hơn của Z-series được sản xuất tại nhà máy Jingcheng Motor, Trung Quốc. Chính vì vậy, những chiếc Gorilla nguyên bản ngày càng trở nên khan hiếm và trở thành sản phẩm được nhiều người chơi xe lùng mua, sưu tầm.
BMW R2 1932 - xế cổ hàng hiếm Việt Nam ra đời năm 1932, R2 sử dụng động cơ xi-lanh đơn 4 thì dung tích 198 phân khối và vẫn lưu thông tốt trên đường.
R2 là mẫu môtô sử dụng động cơ nhỏ nhất mà BMW từng chế tạo, dài 1.950 mm, rộng 850 mm và cao 950 mm. Hơn 4.000 xe được sản xuất trong thời gian 1931-1936.
Theo anh Thành, sở hữu BMW R2, anh sưu tầm, giữ gìn cẩn thận. Hầu hết các chi tiết phụ tùng của xe đều được anh tìm kiếm, đặt hàng trên mạng từ nước ngoài để lắp ráp, thay thế.
Xế cổ hàng hiếm Jawa 250 Perak 1950 tại Việt Nam. 250 Perak được coi là mẫu xe tiến bộ nhất sau thế chiến thứ hai, với thiết kế nhỏ gọn, nổi bật với giảm xóc trước và sau. Hộp số kết hợp một khối với động cơ hình giọt nước và sử dụng ly hợp bán tự động.
Trong khoảng 1946-1954 gần 180.000 chiếc Jawa Perak bao gồm hai phiên bản 250 và 350 tiêu thụ trên thế giới.
Chiếc Jawa 250 Perak 1950 thuộc sở hữu của một người sưu tầm xe cổ tại quận Bình Thạnh, TP.HCM và "dọn" lại bắt mắt và trang bị kèm một thùng kéo PAV40 phía sau với trọng lượng nhẹ, bánh và hệ thống liên kết đầy đủ nên người cầm lái dễ dàng điều khiển. Thùng kéo phía sau có dung tích chứa đồ tương đương khoảng 50 lít.
Mẫu cruiser cổ điển thuộc loại "hàng Nhật xuất Mỹ" Honda Rebel 250 phiên bản 2012 với nước sơn xám mờ cuốn hút.
Mang mã CMX250C, Rebel 250 xuất hiện lần đầu tiên năm 1985, sử dụng động cơ 234 phân khối chia sẻ từ Nighthawk 250 với sự bền bỉ của động cơ hai xi-lanh thẳng hàng, tiếng nổ trầm ấm.
Phiên bản Honda Rebel 250 đời 2012 được nhà sản xuất xe môtô Nhật Bản cung cấp thêm hai màu mới là đỏ mận và màu xám mờ.