Rầm rộ ưu đãi, giảm giá nhân dịp Thượng đỉnh Mỹ-Triều

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ sáng tạo ra các sản phẩm độc đáo, nhiều cơ sở kinh doanh còn tung nhiều chương trình khuyến mại để chào đón Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên dự kiến diễn ra tại Hà Nội từ ngày 27 - 28/2. 

Hướng tới Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều, HanoiRedtours triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành riêng cho du khách đăng ký tour Mỹ, Triều Tiên (trong 2 ngày 27, 28/2). Theo đó, trong hai ngày 27-28/2, tour đi Triều Tiên sẽ giảm giá 2 triệu đồng nếu khách từng đến Mỹ. Tour đi Mỹ giảm 3 triệu đồng cho người từng tới Triều Tiên. Nếu khách đăng ký cả hai hành trình trong năm 2019 thì sẽ được giảm 6 triệu đồng.
Ram ro uu dai, giam gia nhan dip Thuong dinh My-Trieu
 Tour đi Mỹ, Triều Tiên có nhiều ưu đãi nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều. Ảnh: Vietravel. 
Ngoài ra, những khách hàng đăng ký tour trong dịp này đều được tham gia gameshow nhỏ, trả lời thông tin về du lịch, đất nước, con người của Triều Tiên và Mỹ. Tùy theo mức độ trả lời đúng, khách hàng sẽ được tặng vocher trị giá từ 200.000 đồng tới 5 triệu đồng.
Tương tự, để chúc mừng Hội nghị Trump - Kim tại Hà Nội, trong hai ngày 27-28/2, chuỗi hệ thống Pizza Home sẽ dành ra 1.000 bánh pizza 0 đồng, tặng cho khách hàng có tên là Đỗ Nam Trung – cách phiên âm vui theo tên của ông Donald Trump và khách hàng có tên Kim Trọng Ân – theo tên ông Kim Jong-un.
Thậm chí, chỉ cần khách có tên là Trung hoặc Kim và Ân, hoặc có kiểu tóc giống hai vị lãnh đạo cũng có thể nhận được chiếc pizza miễn phí.
Trong khi đó, một đơn vị cung cấp sản phẩm thuốc cũng giảm giá 30% cho khách khi mua bất cứ sản phẩm nào tại công ty nhân dịp Thượng đỉnh Mỹ - Triều trong 2 ngày 27-28/2.
Ram ro uu dai, giam gia nhan dip Thuong dinh My-Trieu-Hinh-2
 Ảnh chụp màn hình Facebook. 
Một số cửa hàng giày cũng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân dịp Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un gặp gỡ nhau tại Hà Nội.
Ram ro uu dai, giam gia nhan dip Thuong dinh My-Trieu-Hinh-3
 Ảnh chụp màn hình Facebook.  
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)