“Khách hàng của chúng tôi thuê riêng phi cơ để cho chó của họ bay từ London (Anh) về đoàn tụ với gia đình ở Madrid (Tây Ban Nha)”, hãng cho thuê chuyên cơ PrivateFly chia sẻ.Tiếp viên của Virgin Atlantic từng nhận được nhiều yêu cầu quái gở của hành khách hàng không. Theo đó, yêu cầu phổ biến nhất là đòi mở cửa sổ máy bay khi đang bay trên trời cho... thoáng."Cô nhảy với tôi nhé!" là lời đề nghị của hành khách nam dành cho cô tiếp viên hàng không Heather Poole, tác giả cuốn sách Cruising Attitude: Tales of Crashpads, Crew Drama and Crazy Passengers. Ảnh minh họa.Hãng cho thuê chuyên cơ có trụ sở tại Anh Magnus Aviation cho hay, khách hàng từng yêu cầu hãng gửi một máy bay phản lực từ Cannes (Pháp) tới London (Anh) và quay lại chỉ để lấy chai rượu vang ưa thích của khách hàng trong hầm rượu nhà họ.Từng có hành khách trên chuyến bay thương mại còn đưa ra yêu cầu phi công tắt bớt các động cơ để giảm bớt tiếng ồn. Ảnh minh họa.Một tiếp viên hàng không của hãng Virgin Atlantic từng nhận được yêu cầu quái lạ từ hành khách là đặt chỗ mát xa cho con búp bê Barbie.Trong khi đó, một hành khách từng yêu cầu với tiếp viên rằng: “Có thể đưa con tôi đến phòng vui chơi” và “Có nhà hàng McDonald’s trên máy bay không?”. Ảnh minh họa.Một hành khách khác cũng đưa ra một lời đề nghị "khó đỡ" là liệu cơ trưởng có thể lái chậm hơn để mình được ngủ đủ một giấc 8 tiếng trên chuyến bay không. Ảnh minh họa.Trên chuyến bay xuất phát từ Casablanca, thủ đô Abu Dhabi của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, một tỷ phú Trung Đông khiến hãng hàng không khá sốc khi mua tổng cộng 12 chiếc vé máy bay cho những chú chim ưng của mình. Trong suốt chuyến bay kéo dài 4 tiếng, 12 chú chim ưng cứ gật gù hưởng thụ cuộc sống “thượng lưu”, còn hành khách cùng khoang tỏ ra khá bất ngờ và khó chịu.Hãng Jetsmarter cho hay, một hành khách của họ yêu cầu chăn, gối phải làm 100% từ len cashmere, vốn là chất liệu ưa thích của giới thượng lưu với giá bán cắt cổ. Dù vậy, hãng cho thuê chuyên cơ này vẫn phải cố gắng hoàn thành, đơn giản chỉ vì khách hàng đã yêu cầu nó. Ảnh minh họa.
“Khách hàng của chúng tôi thuê riêng phi cơ để cho chó của họ bay từ London (Anh) về đoàn tụ với gia đình ở Madrid (Tây Ban Nha)”, hãng cho thuê chuyên cơ PrivateFly chia sẻ.
Tiếp viên của Virgin Atlantic từng nhận được nhiều yêu cầu quái gở của hành khách hàng không. Theo đó, yêu cầu phổ biến nhất là đòi mở cửa sổ máy bay khi đang bay trên trời cho... thoáng.
"Cô nhảy với tôi nhé!" là lời đề nghị của hành khách nam dành cho cô tiếp viên hàng không Heather Poole, tác giả cuốn sách Cruising Attitude: Tales of Crashpads, Crew Drama and Crazy Passengers. Ảnh minh họa.
Hãng cho thuê chuyên cơ có trụ sở tại Anh Magnus Aviation cho hay, khách hàng từng yêu cầu hãng gửi một máy bay phản lực từ Cannes (Pháp) tới London (Anh) và quay lại chỉ để lấy chai rượu vang ưa thích của khách hàng trong hầm rượu nhà họ.
Từng có hành khách trên chuyến bay thương mại còn đưa ra yêu cầu phi công tắt bớt các động cơ để giảm bớt tiếng ồn. Ảnh minh họa.
Một tiếp viên hàng không của hãng Virgin Atlantic từng nhận được yêu cầu quái lạ từ hành khách là đặt chỗ mát xa cho con búp bê Barbie.
Trong khi đó, một hành khách từng yêu cầu với tiếp viên rằng: “Có thể đưa con tôi đến phòng vui chơi” và “Có nhà hàng McDonald’s trên máy bay không?”. Ảnh minh họa.
Một hành khách khác cũng đưa ra một lời đề nghị "khó đỡ" là liệu cơ trưởng có thể lái chậm hơn để mình được ngủ đủ một giấc 8 tiếng trên chuyến bay không. Ảnh minh họa.
Trên chuyến bay xuất phát từ Casablanca, thủ đô Abu Dhabi của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, một tỷ phú Trung Đông khiến hãng hàng không khá sốc khi mua tổng cộng 12 chiếc vé máy bay cho những chú chim ưng của mình. Trong suốt chuyến bay kéo dài 4 tiếng, 12 chú chim ưng cứ gật gù hưởng thụ cuộc sống “thượng lưu”, còn hành khách cùng khoang tỏ ra khá bất ngờ và khó chịu.
Hãng Jetsmarter cho hay, một hành khách của họ yêu cầu chăn, gối phải làm 100% từ len cashmere, vốn là chất liệu ưa thích của giới thượng lưu với giá bán cắt cổ. Dù vậy, hãng cho thuê chuyên cơ này vẫn phải cố gắng hoàn thành, đơn giản chỉ vì khách hàng đã yêu cầu nó. Ảnh minh họa.