Ngỡ ngàng lương bèo khó tin của nhân viên quán cơm Trường Giang

Google News

Nổi tiếng vì sự "đắt đỏ" của các món ăn trong quán ăn của mình, nhưng không tin được Trường Giang chỉ trả số tiền như thế này cho nhân viên quán.

Trường Giang mới đây đã mở một quán cơm chuyên phục vụ các món cơm quê tại Hồ Chí Minh. Thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, quán cơm của anh đã dính phải lùm xùm "chặt chém". Một mâm cơm rau có giá tới 600 nghìn theo như một khách hàng phản ánh.
Ngo ngang luong beo kho tin cua nhan vien quan com Truong Giang
Quán cơm của Trường Giang mới ra mắt nhưng gặp nhiều lùm xùm về giá cả. 

Ngo ngang luong beo kho tin cua nhan vien quan com Truong Giang-Hinh-2
 Mâm cơm bị "tố" có giá 600 nghìn.
Mặc dù đã có giải thích rằng bữa cơm chỉ đáng giá khoảng gần 400 nghìn, nhưng nhiều người vẫn cho rằng đó là một mức giá khá cao đối với một quán ăn không phải là hạng sang như quán cơm Mười Khó của Trường Giang.
Ngo ngang luong beo kho tin cua nhan vien quan com Truong Giang-Hinh-3
 Thực đơn khá đắt đỏ trong quán cơm quê Mười Khó.
Mới đây, nhân viên quán ăn của Trường Giang đã vô tình bật mí mức lương mà người này nhận được với thời gian làm 8 tiếng một ngày. Theo đó, số tiền người này được trả chỉ vỏn vẹn 3 triệu đồng. Nhiều bạn của người này cho rằng đây là một mức lương quá thấp cho nhân viên chạy bàn tại một quán ăn tương đối đông khách và có mức giá "trên trời".
Ngo ngang luong beo kho tin cua nhan vien quan com Truong Giang-Hinh-4
 Nhân viên quán cơm của Trường Giang chia sẻ về lương của mình
Tuy nhiên một số người sau khi đọc bình luận cho rằng đây là một mức lương khá bình thường tại các quán ăn. Tuy khá thấp nhưng đã là một mức chung cho lương nhân viên chạy bàn. Bản thân Trường Giang cũng không thể "phá giá" được.
Theo Hà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)