Ngỡ ngàng loạt ảnh hiếm thời trẻ của đại gia Việt

Google News

Trong những bức ảnh thời trẻ được hé lộ, không ít đại gia Việt vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ, lịch lãm như một "soái ca".

Doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ
Được mệnh danh là "vua cà phê", ông Đặng Lê Nguyên Vũ là người sáp lập, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên với khối tài sản tới hàng trăm triệu USD. Vị đại gia này cũng chính là người đưa hạt cà phê Việt Nam đặt chân tới nhiều quốc gia trên thế giới.
Ngo ngang loat anh hiem thoi tre cua dai gia Viet
 Doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Zing
Ít ai biết rằng, trước khi chuyển sang lĩnh vực kinh doanh, doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ từng là một sinh viên y khoa. Khi còn trẻ, ông luôn nung nấu là phải làm điều đó để đổi đời, không thể nghèo mãi được.
Do quá đam mê hạt cà phê mà ông bỏ rất nhiều công sức, thời gian vào nghiên cứu, định hướng kinh doanh và phát triển.
Ngo ngang loat anh hiem thoi tre cua dai gia Viet-Hinh-2
 Ông Đặng Lê Nguyên Vũ hồi trẻ. Ảnh: Viettimes
Bức ảnh thời trẻ còn lưu lại cho thấy, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khá gầy gò nhưng khuôn mặt và đôi mắt luôn sáng ngời của một người có chí làm giàu.
Trong một bài phỏng vấn, ông từng chia sẻ về chứng rụng tóc: "Nhà tôi không có ai hói đầu hay rụng tóc nhưng tôi thì chẳng còn bao nhiêu sợi tóc. Tôi đã phải trả giá cho những khát vọng luôn thiêu đốt mình. Mỗi sáng khi soi gương, tôi đều gặp lại sự “trả giá” của mình: có hôm tóc rụng thành nắm khi chải hay vuốt tóc...”
Tỷ phú Hoàng Kiều
Năm 2017, tỷ phú Hoàng Kiều nằm trong top 400 người giàu nhất thế giới theo công bố của tạp chí Forbes với khối tài sản 3 tỷ USD.
Trong nhiều tấm hình hồi trẻ được hé lộ, có thể thấy tỷ phú Hoàng Kiều từng một "soái ca" với vẻ ngoài điển trai.
Ngo ngang loat anh hiem thoi tre cua dai gia Viet-Hinh-3
 Tỷ phú Hoàng Kiều ngoài cùng bên phải. Ảnh Khoe va dep.
Nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ phong độ của tỷ phú Hoàng Kiều thời trẻ.
Ngo ngang loat anh hiem thoi tre cua dai gia Viet-Hinh-4
 Một tỷ phú Hoàng Kiều rất khác thời trẻ. Ảnh: Internet
Đại gia Dũng lò vôi
Theo các công ty kiểm toán, khối tài sản của đại gia Dũng lò vôi có thể lên đến hàng chục nghìn tỉ đồng nếu cổ phần hóa. Sự nghiệp của ông Dũng bắt đầu từ ý tưởng làm lò vôi, sản xuất vôi quét tường, vôi bột công nghiệp.
Ngo ngang loat anh hiem thoi tre cua dai gia Viet-Hinh-5
Diện mạo đại gia Dũng lò vôi hồi trẻ.  
Trong một tấm ảnh thời trẻ được hé lộ, đại gia Dũng lò vôi diện áo sơ mi trắng, thắt cà vạt chỉnh tề, trông rất lịch lãm và phong độ.
Shark Hưng
Shark Hưng (tên thật Phạm Thanh Hưng) hiện là Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group. Shark Hưng được nhiều người ngưỡng mộ bởi khí chất, tài năng và khối tài sản đồ sộ.
Ngo ngang loat anh hiem thoi tre cua dai gia Viet-Hinh-6
 Shark Hưng hồi sinh viên khá gầy gò. Ảnh: Internet
Cách đây không lâu, "cá mập 7x" chia sẻ hình ảnh thời còn là sinh viên của mình. Thời còn trai trẻ, Shark Hưng trông quá gầy với khuôn mặt góc cạnh khác xa với bây giờ.

Video: Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn và chuyện chia tài sản. Nguồn: VTV24


Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)