Hé lộ ông chủ Xây dựng Thanh Hóa muốn lập quy hoạch chi tiết KCN và đô thị Hoàng Long

Google News

Tổng Công ty Xây dựng Thanh Hóa - CTCP có trụ sở tại số 05 Phan Chu Trinh, TP. Thanh Hóa, do ông Trương Lâm làm Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Tổng Công ty Xây dựng Thanh Hóa - CTCP vừa gửi tờ trình lên UBND tỉnh Thanh Hóa về việc xin lập quy hoạch chi tiết 1/500 khu dịch vụ 2, khu công nghiệp và đô thị Hoàng Long, TP Hóa, được thành lập từ năm 2006, có trụ sở tại số 05 Phan Chu Trinh, TP.Thanh Hóa.
Theo VietnamFinance, tính đến hết năm 2020, cơ cấu cổ đông của Tổng công ty Xây dựng Thanh Hóa ghi nhận ưu thế gần như tuyệt đối của ông Trương Lâm - Chủ tịch HĐQT, với tỷ lệ sở hữu 94.98%.
He lo ong chu Xay dung Thanh Hoa muon lap quy hoach chi tiet KCN va do thi Hoang Long
Ảnh minh họa. 
Ông Trương Lâm sinh năm 1953, có địa chỉ thường trú tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội là một đại gia khá kín tiếng, dù cho giới kinh doanh xứ Thanh đều ít nhiều nghe danh.
Bởi ngoài Tổng Công ty Xây dựng Thanh Hóa, ông Trương Lâm một thời còn là chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Xây dựng và Sản xuất gạch ngói Mai Chữ, trước khi nhường ghế này cho ông Đặng Ngọc Thanh vào tháng 6/2016) và chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bê tông thương phẩm Thanh Hóa (trước khi rút khỏi vào năm 2016).
Tại Thanh Hóa, Tổng Công ty Xây dựng Thanh Hóa - CTCP được biết đến là một đại gia xây dựng hạ tầng và kinh doanh bất động sản.
Trong giới đầu tư bất động sản Hà Nội, doanh nghiệp này cũng không phải là một cái tên quá xa lạ. Tòa chung cư Sky Park Residence trên đường Tôn Thất Thuyết (quận Cầu Giấy) và tòa khách sạn Grand Mercure Hanoi trên phố Cát Linh (quận Đống Đa) một thời từng khiến dư luận xôn xao thuộc sở hữu của doanh nghiệp này.
Khánh Hòa

>> xem thêm

Bình luận(0)