Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiết lộ nguyên nhân nhiều lần yêu cầu giám định tâm thần ông Vũ

Google News

"Mình buộc phải làm vậy để gìn giữ sản nghiệp của gia đình, bảo vệ quyền lợi của mình", bà Thảo nói lý do liên tiếp muốn giám định tâm thần ông Vũ.

Chiều muộn 3/12, ngày xét xử thứ 2 vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo kết thúc. Các bên cho hay phiên xử kín diễn ra khá căng thẳng khi hai phía đương sự tranh luận về quan điểm kháng cáo.
Trước khi bước vào phiên tòa chiều, bà Thảo chia sẻ với báo chí rằng có nhiều phụ nữ xuất hiện bên cạnh ông Vũ khiến bà và các con tổn thương. Ông Vũ bác bỏ điều này.
"Không phải đâu. Lúc nãy qua có nói trong tòa rồi, qua đã rất tức giận. Qua nói cô không được phép như vậy. Cô không được phép bịa đặt như vậy. Nó không phải", ông Vũ vừa nói vừa bước xuống cầu thang.
"Tức là ông nói điều đó không có thật?", Zing.vn hỏi. "Không có thật. Làm sao mà cô dám nói như vậy", ông Vũ đáp vội rồi lên xe rời khỏi tòa.
Nán lại ở tòa để trao đổi với phóng viên, bà Thảo giải thích lý do bà liên tục đề nghị giám định tâm thần cho ông Vũ.
Ba Le Hoang Diep Thao tiet lo nguyen nhan nhieu lan yeu cau giam dinh tam than ong Vu
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trả lời báo chí sau phiên tòa chiều 3/12. Ảnh: Anh Tú. 
"Sống với nhau hai mươi mấy năm, mình phải biết rõ người thân của mình thế nào. Khi một người bị bệnh liên quan đến tinh thần thì họ không nhận biết được đâu. Mình là người thân thì phải có trách nhiệm, phải lo lắng và có giải pháp điều trị sớm mới may ra còn có thể chữa kịp", bà Thảo giải thích việc liên tiếp đề nghị giám định tâm thần đối với ông Vũ.
Trả lời về việc một mặt bà muốn ly hôn, mặt khác vẫn muốn chứng minh ông Vũ bị tâm thần, bà Thảo nói: "Mình buộc phải làm vậy để gìn giữ sản nghiệp của gia đình, bảo vệ quyền lợi của mình".
"Riêng với anh Vũ, bây giờ anh không nhận biết được như một người bình thường. Nên cái này là đạo lý làm người. Mình không thể bỏ rơi chồng mình khi chồng mình đang bị bệnh. Nếu anh Vũ bị bệnh, tôi sẽ lo cho anh. Tôi và các con luôn muốn lo cho anh", bà Thảo nói thêm.
Theo Hoài Thanh/Zing news

>> xem thêm

Bình luận(0)