Tiền Liệt Vương Tuệ Linh bị “tố” uống cả năm “tiền mất, bệnh đeo bám”

Google News

(Kiến Thức) - “Theo hướng dẫn Tiền Liệt Vương, uống 4 tháng trở lên có hiệu quả. Tôi dùng đều cả năm, uống 24 hộp nhưng đau tức bàng quang nhiều, đi khám, kích thước khối u không giảm 1g nào”, bác Phan Xuân Đỉnh bức xúc nói.

Phản ánh đến đường dây nóng của Kiến Thức, bác Phan Xuân Đỉnh (66 tuổi, Tân Hưng, Quận 7, TP HCM) bức xúc chia sẻ “Bài học tin tưởng vào thực phẩm chức năng”. Cụ thể, bác Phan Xuân Đỉnh cho biết, bác bị phì đại tuyến tiền liệt, với kích thước khối u xơ 33g, có nhiều triệu chứng tiểu khó, tiểu đêm nhiều lần, đau tức bàng quang.
"Nghe thông tin quảng cáo Tiền Liệt Vương là sản phẩm tốt, có thể hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến với hiệu quả, giúp giảm kích thước u xơ tiền liệt tuyến, giúp cải thiện rõ rệt các triệu chứng: tiểu đêm nhiều lần, tiểu yếu, tiểu khó…, tôi quyết định dùng sản phẩm", bác Phan Xuân Đỉnh thông tin.
Tien Liet Vuong Tue Linh bi “to” uong ca nam “tien mat, benh deo bam”
 Bác Phan Xuân Đỉnh đã sử dụng liên tục sản phẩm Tiền Liệt Vương trong 1 năm...
Uống 3 liệu trình, 24 hộp Tiền Liệt Vương... vẫn đau tức bàng quang nhiều, khối u không giảm
Theo giới thiệu của nhân viên hiệu thuốc và giấy hướng dẫn sử dụng trong hộp sản phẩm Tiền Liệt Vương, người bệnh cần uống từ 4 tháng trở lên mới có hiệu quả, bác Đỉnh đã tin tưởng uống đều đặn mỗi ngày.
"Một hộp có 60 viên, mỗi ngày tôi uống 4 viên chia 2 lần sáng - chiều. Một tháng tôi dùng hết 2 hộp và 4 tháng là 8 hộp. Tuy nhiên, uống hết một liệu trình, nhưng bệnh tình không thuyên giảm", bác Đỉnh bộc bạch.
Theo bác Đỉnh, vẫn đặt niềm tin vào sản phẩm Tiền Liệt Vương, nên khi ra hiệu thuốc, nhân viên tiếp tục khuyên uống thêm liệu trình 4 tháng nữa và bác lại tiếp tục "móc hầu bao"...
Bác bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt cho biết: "Lần này không phải tôi uống tiếp 4 tháng là 8 hộp, mà uống 2 liệu trình nữa - 16 hộp tiếp theo; tổng cộng 24 hộp. Thế nhưng, tháng 4/2019 vừa qua, tôi thấy đau tức bàng quang nhiều, mới tới Bệnh viện Nhân dân 115 để khám, thì kết quả siêu âm vẫn cho thấy kích thước u xơ tuyến tiền liệt vẫn là V# 33ml (tương đương 33g hoặc cm3) như hơn một năm trước đây, không hề giảm chút nào sau 1 năm uống Tiền Liệt Vương”, bác Đỉnh tức giận nhấn mạnh.
Cảm giác như bị lừa dối mua Tiền Liệt Vương
Theo tìm hiểu của Kiến Thức, với chi phí 180.000đ/hộp, bác Phan Xuân Đỉnh đã chi gần 4,5 triệu đồng cho 1 năm uống Tiền Liệt Vương, nhưng kết quả thu được như bị lừa dối.
Tien Liet Vuong Tue Linh bi “to” uong ca nam “tien mat, benh deo bam”-Hinh-2
Bác Phan Xuân Đỉnh uống uống 3 liệu trình, 24 hộp Tiền Liệt Vương... vẫn đau tức bàng quang nhiều, khối u không giảm.
“Tôi cảm thấy mình như bị lừa vậy. Khi nghe quảng cáo và quyết định uống Tiền Liệt Vương, tôi hy vọng bao nhiêu về khả năng thuyên giảm bệnh và không phải phẫu thuật, thì kết quả khám lần này tại Bệnh viện Nhân dân 115 khiến tôi thất vọng... Niềm tin của tôi đối với sản phẩm Tiền Liệt Vương và Công ty Tuệ Linh không còn nữa”, bác Đỉnh nói.
Việc sử dụng sản phẩm không hiệu quả như bác Đỉnh có lẽ không chỉ là sự tốn kém về mặt tài chính đối với những người già, hưu trí; mà còn tổn hại niềm tin khi tin dùng một sản phẩm này, đồng nghĩa với việc mất đi cơ hội sử dụng các sản phẩm khác phù hợp và hiệu quả hơn.
Được biết, sản phẩm TPBVSK Tiền Liệt Vương là sản phẩm của Công ty TNHH Tuệ Linh (Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội).
Hiện, trên trang web tuelinh.vn, sản phẩm được quảng cáo là TPBVSK Tiền Liệt Vương với công dụng: Hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn về tiểu tiện do phì đại tiền liệt tuyến lành tính( tiểu đêm nhiều, tiểu khó, tia nước tiểu yếu, tiểu nhiều lần, tiểu rắt, tiểu buốt …); Hỗ trợ ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của u xơ trong phì đại tiền liệt tuyến lành tính.
Trên trang http://tuyentienliet.vn/tpcn-tien-liet-vuong.html cũng đăng tải nhiều thông tin tư vấn về bệnh u xơ tuyến tiền liệt, cũng như các thông tin nghiên cứu khoa học về công dụng thành phần sản phẩm.
Như vậy, cách giới thiệu sản phẩm như trên có được xem là tạo lòng tin cho người bệnh để yên tâm sử dụng Tiền Liệt Vương hay không? Tuy nhiên, thực tế hiệu quả sử dụng sau 1 năm của những người bệnh như bác Đỉnh đã xác nhận "TPBVSK Tiền Liệt Vương vô tác dụng, không có hiệu quả gì cả và rõ ràng là tiền mất, bệnh vẫn đeo bám..."
Công ty TNHH Tuệ Linh từng bị Cục An toàn thực phẩm xử phạt 35 triệu đồng vì vi phạm trong quảng cáo thực phẩm chức năng Tiền Liệt Vương. Lý do là vì Công ty Tuệ Linh đã quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng Tiền liệt vương trên một tờ báo mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này tới bạn đọc.
An Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)