Đường huyết hoàn Halifa quảng cáo lừa dối: Biết gì về Dược phẩm Hải Linh?

Google News

(Kiến Thức) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa ra thông báo cẩn trọng với thông tin quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đường huyết hoàn Halifa trên website https://www.thaoduoccophuong.xyz/

Theo thông tin từ Cục An toàn thực phẩm, trong thời gian vừa qua trên website https://www.thaoduoccophuong.xyz/ có nội dung quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đường huyết hoàn Halifa quảng cáo thực phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, quảng cáo sử dụng hình ảnh bác sỹ, cảm ơn của bệnh nhân để quảng cáo thực phẩm, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.
Duong huyet hoan Halifa quang cao lua doi: Biet gi ve Duoc pham Hai Linh?
 
Sản phẩm này được Công ty TNHH Dược phẩm Hải Linh (Địa chỉ: Số 119, phố Nguyễn Trãi I, phường Sao Đỏ, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
Theo tìm hiểu của Kiến Thức, hiện tại đường dẫn đến trang web này không thể truy cập được.
Đây không phải lần đầu tiên sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Hải Linh bị cơ quan quản lý “sờ gáy”. Hồi tháng 8/2018, Công ty này từng bị phạt 90 triệu đồng do sản xuất 01 lô sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe KISU (số lô: 010118; NSX: 020118; HSD: 020121) có chất lượng không phù hợp với tiêu chuẩn đã công bố áp dụng, không phù hợp quy định an toàn thực phẩm.

Mời quý độc giả theo dõi video: Bắt quả tang đường dây thực phẩm chức năng bẩn

Cục An toàn thực phẩm hiện đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên của nhãn hàng này. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.
An Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)