Thương cảm cô gái mọc đuôi kỳ lạ, sống chung với đồn thổi

Google News

(Kiến Thức) - Do mọc đuôi lại mắc bệnh lạ, cô gái trẻ quanh năm không ra khỏi nhà, bị người đời trêu chọc là người tối cổ.

Thuong cam co gai moc duoi ky la, song chung voi don thoi
 Mới đây, thông tin về một dị nhân kỳ lạ, một cô gái 16 tuổi mọc đuôi kỳ lạ, không dám ra khỏi cửa nhà ở trấn Khuông Hà, huyện La Điền, thị Hoàng Cương, Hồ Bắc, Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận. 

Thuong cam co gai moc duoi ky la, song chung voi don thoi-Hinh-2
 Theo thông tin đăng tải, cô gái trẻ này tên là Chu Ngọc Bình, là một người tàn tật. Khi phóng viên tìm đến nhà, trong nhà Ngọc Bình không có bất cứ thứ gì đáng tiền, tất cả đều đổ nát, rách rưới, chỉ nhìn thôi cũng thấy xót thương. 

Thuong cam co gai moc duoi ky la, song chung voi don thoi-Hinh-3
 Đối với lời đồn thổi "chưa tiến hóa hết", "người vượn cổ" của mọi người, Chu Ngọc Bình cho biết, cô bé không cảm thấy ngạc nhiên vì đã nghe quá nhiều. Cô vén áo của mình lên cho phóng viên nhìn thấy, sau lưng của cô thực sự có một cái "đuôi", ước chừng lớn bằng ngón tay cái.

Thuong cam co gai moc duoi ky la, song chung voi don thoi-Hinh-4
 Theo Ngọc Bình chia sẻ, từ khi ra đời cô đã có chiếc đuôi này. Ban đầu chiếc đuôi chỉ rất nhỏ tuy nhiên khi Ngọc Bình lớn lên, chiếc đuôi cũng lớn theo, mới nhìn rất đáng sợ. Kỳ quặc hơn, "chiếc đuôi" này có thể di chuyển từ mông lên đến vị trí thắt lưng nhưng không gây đau đớn, cũng không gây hại cho cơ thể.

Thuong cam co gai moc duoi ky la, song chung voi don thoi-Hinh-5
 Cô gái mọc đuôi cũng cho biết thêm, khi được 2 tuổi, cô vẫn có thể đi lại. Thế nhưng sau đó không rõ mắc bệnh gì, cô bắt đầu đi lại rất khó khăn. Đến 5 tuổi, Ngọc Bình không thể đứng thẳng để đi lại, chỉ có dựa vào vật đỡ hoặc ngồi xổm xuống để đi.

Thuong cam co gai moc duoi ky la, song chung voi don thoi-Hinh-6
 Nhắc tới cha mẹ, Ngọc Bình không nhịn được khóc nấc lên. Cô gái trẻ đáng thương nghẹn ngào tâm sự, vốn dĩ Ngọc Bình có một gia đình rất hạnh phúc. Mẹ là người địa phương, đến Quảng Đông làm thuê thì quen biết với cha. Hai người yêu thương nhau và kết hôn. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cuộc sống khốn khó khiến tình cảm cha mẹ bất hòa, thường hay cãi vã. 

Thuong cam co gai moc duoi ky la, song chung voi don thoi-Hinh-7
 Năm 2010, cha Ngọc Bình dắt theo em trai của cô lúc ấy mới 6 tuổi bỏ đi Quảng Đông. Từ đó về sau, Ngọc Bình không được nhìn thấy cha và em trai nữa. Sau khi em trai bị cha đưa đi, mẹ Ngọc Bình bị ảnh hưởng tinh thần nghiêm trọng, tâm thần có vấn đề, rất thất thường. Ban ngày, bà đi nhặt rác, tối đến lại vào trong một ngôi miếu đổ nát hoặc đến trước hiên nhà người khác để ngủ, không chịu về nhà. 

Thuong cam co gai moc duoi ky la, song chung voi don thoi-Hinh-8
 Biến cố gia đình khiến Chu Ngọc Bình lâm vào cảnh khốn quẫn. Cô gái trẻ không còn người chăm sóc, từ ngày gia đình ly tán chưa từng được một bữa no. Hiện tại, Ngọc Bình vẫn sống bằng sự hỗ trợ của chính quyền và những người hàng xóm tốt bụng. Cô gái trẻ cũng rất hiếu học, ngoài thời gian chăm sóc bản thân, cô nhờ cậy những đứa trẻ quanh chỗ mình ở dạy chữ cho. Ngọc Bình nói, cô là người tàn tật chứ không phải người tàn phế.

Thuong cam co gai moc duoi ky la, song chung voi don thoi-Hinh-9
 Cô muốn có tri thức để có thể học được bản lĩnh tự nuôi sống chính mình. Cô không sợ cô đơn, không sợ nghèo khó bần cùng, chỉ sợ cha mẹ không còn yêu thương cô. "Tôi phải kiên cường sống tiếp, chỉ còn sống mới còn hy vọng, còn sống mới chờ được cha và em trai trở về. Bởi vì, cha về là gia đình sẽ đoàn tụ", Ngọc Bình rơm rớm nước mắt nói. 
Mời quý độc giả xem video: Chuyện lạ: Cặp song sinh người ra đời trước lại làm em
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)