Sóc xám đánh bại gà lôi, nai sừng tấm ăn cướp ngoạn mục

Google News

(Kiến Thức) - Sử dụng chiến thuật linh hoạt, sóc xám lần lượt đánh bại gà lôi và nai, những đối thủ to lớn hơn mình rất nhiều để giành lấy thức ăn. Với lợi thế cơ thể linh hoạt, sóc xám liên tục tung đòn.

Sự việc kịch tính diễn ra ở Waxham, Norfolk, Anh. Vào thời điểm diễn ra sự việc, trong khu vườn có một số con nai, gà lôi và cả thỏ đang chung sống hòa bình. Tất cả những con vật này đều không hề gây hấn với nhau và cạnh tranh để giành thức ăn nước uống.
Soc xam danh bai ga loi, nai sung tam an cuop ngoan muc
 
Tuy nhiên, khung cảnh thanh bình và hòa hợp bỗng chốc bị phá vỡ vì sự xuất hiện đột ngột của một con sóc xám ngỗ nghịch. Ngay sau khi xuất hiện, sóc xám không ngần ngại tiến đến nơi để thức ăn và quyết tâm độc chiếm chỗ thức ăn này.

Mời quý vị xem video: Những màn quyết chiến động vật gây kịch tính

Để mở màn cho trận chiến tranh giành thức ăn, con sóc xám bất ngờ bật người, bay thẳng về phía gà lôi, khiến con gà lôi không kịp trở tay. Thậm chí, trong cuộc vật lộn này, con sóc xám hung dữ cũng không ngần ngại giật đứt những sợi lông trên cơ thể đối thủ, khiến đối thủ nhụt chí và bỏ đi.
Soc xam danh bai ga loi, nai sung tam an cuop ngoan muc-Hinh-2
 
Sau khi đánh màn phủ đầu thành công, sóc xám tiếp tục chuyển hướng sang nai sừng tấm. Với lợi thể nhanh nhẹn, linh hoạt của mình, sóc xám tung những cũng đá nhanh, gọn, mạnh vào cơ thể của nai, khiến con nai hiền lành ngơ ngác và hoảng sợ.
Thuận lợi chiến thắng liên tiếp cả hai đối thủ, con sóc xám hung hăng độc chiếm hết số thức ăn và nhanh chóng rời khỏi khu vườn.
Soc xam danh bai ga loi, nai sung tam an cuop ngoan muc-Hinh-3
 
Toàn bộ cảnh tượng được cô Anne Marks, chủ nhân của khu vườn ghi lại được. Theo chia sẻ, trong khi đang nhàn nhã thưởng thức trà bánh, ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp, cô Anne Marks bất ngờ bắt gặp cảnh tượng này và cảm thấy vô cùng ngạc nhiên.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)