Nữ tử tù xinh đẹp và chuyện tình yêu bi thảm

Google News

(Kiến Thức) - 20 tuổi, ở độ tuổi đẹp nhất của đời người con gái, nữ tử tù xinh đẹp có tên Đào Tĩnh lại lựa chọn cái chết, nguyên nhân cũng bởi vì yêu sai người.

Theo thông tin đăng tải, vào tháng 9/1991, cô gái trẻ Đào Tĩnh, người Trung Quốc, quen biết với một thợ đấm bóp họ Lưu. Biết Đào Tĩnh cần tiền, gã đàn ông họ Lưu nói ngon nói ngọt, dụ dỗ cô gái trẻ vận chuyển các chất cấm. Nói rằng chỉ cần làm công việc này, bao nhiêu tiền cũng có. Tin người, Đào Tĩnh chính thức bước trên con đường buôn lậu các chất bị cấm. Tuy nhiên, Đào Tĩnh không hề biết rằng, gã họ Lưu đang bị truy nã. Tham gia vào đường dây, cô gái trẻ lại quen được một người đàn ông khác họ Dương. Trò chuyện một thời gian, hai người xác định yêu đương và về ở cùng một chỗ.
Nu tu tu xinh dep nhat va chuyen tinh yeu bi tham phia sau
 
Về sau, khi họ Dương muốn tìm người hỗ trợ vận chuyển thuốc phiện, gã đã dụ dỗ Đào Tĩnh vào đường dây của mình, trực tiếp là người đứng ra giao dịch.
Một lòng vì tình yêu cuồng nhiệt, Đào Tĩnh chấp nhận. Ngày hôm đó, theo chỉ thị của tình nhân, cô gái trẻ Đào Tĩnh đi tới một bệnh viện nhi đồng để nhận hàng. Tưởng rằng kế hoạch rất kín đáo thế nhưng cảnh sát đã sớm nắm giữ toàn bộ hành động của Đào Tĩnh. Người giao hàng cũng là cảnh sát ngụy trang. Ngay sau khi phát sinh giao dịch, Đào Tĩnh bị cảnh sát bắt.
Nu tu tu xinh dep nhat va chuyen tinh yeu bi tham phia sau-Hinh-2
 
Bởi vì đây là lần đầu tiên Đào Tĩnh mua bán thuốc phiện, cảnh sát có thuyết phục cô gái trẻ rằng: "Thẳng thắn sẽ được khoan hồng, chống cự sẽ bị nghiêm trị, chỉ cần khai ra kẻ cầm đầu, Đào Tĩnh sẽ lập công chuộc tội". Đáng tiếc, vì yêu quá đậm sâu, nữ tử tù xinh đẹp quyết định giữ im lặng, tự mình nhận mọi tội lỗi.
Nu tu tu xinh dep nhat va chuyen tinh yeu bi tham phia sau-Hinh-3
 
Tháng 10 năm đó, Đào Tĩnh bị phán quyết, nhận án tử hình. Thời điểm bị dẫn ra pháp trường, cha mẹ khóc gọi tên Đào Tĩnh, cô gái trẻ chỉ nói đúng 5 từ: "Con yêu mẹ nhiều lắm" sau đó bị xử bắn.
Mới đây, câu chuyện về nữ tử tù dại dột Đào Tĩnh được báo chí đăng tải, đã gây xôn xao dư luận. Đào Tĩnh thực sự rất xinh đẹp, có thể vì như vậy nên chuyện xưa của cô được nhiều người quan tâm, thậm chí có người còn cho rằng Đào Tĩnh là "nữ tử tù xinh đẹp nhất".
Nu tu tu xinh dep nhat va chuyen tinh yeu bi tham phia sau-Hinh-4
 
Bên cạnh đó, một số ý kiến thông cảm cho cô gái, nói rằng Đào Tĩnh đáng thương, căn bản không biết mình bị lợi dụng. Tuy nhiên cũng có người mắng chửi Đào Tĩnh bất hiếu, vì một người đàn ông vừa quen đã không tiếc sinh mạng của mình, không lo lắng cho cha mẹ.
Thực tế, Đào Tĩnh vốn có cơ hội sống sót, thế nhưng vì tình yêu, cô gái trẻ đã dứt khoát chọn cái chết. Có lẽ thời còn trẻ, ai cũng nghĩ rằng tình yêu là tất cả, tình yêu là quan trọng nhất. Thế nhưng yêu sai người, trả giá thực sự nặng nề.
Kiều Dụ (Theo Zhihu)

>> xem thêm

Bình luận(0)