Kịch chiến một mất một còn giữa ong và bọ ngựa

Google News

(Kiến Thức) - Không buông tha cho kẻ thù trừ khi mình chết hoặc kẻ thù bỏ mạng, ong và bọ ngựa đã kịch chiến một trận không khoan nhượng.

 Xem video: Kịch chiến ong và bọ ngựa một mất một còn

Ong và bọ ngựa vốn không phải hai loài động vật thân thiện, những trận chiến giữa chúng trong tự nhiên cũng có lúc khi kẻ này thắng, khi kẻ kia bại. Và nếu bại trận, không nghi ngờ kẻ thua sẽ phải chịu kết cục bi thảm nhất. 
Video này ghi lại cảnh tượng trận quyết chiến một mất một còn của một con ong bắp cày và một con bọ ngựa. Người quay phim đã nghĩ rằng con bọ ngựa sẽ thắng vì có lợi thế ngoại hình cao to hơn, tuy nhiên anh ta đã nhầm. 
Kich chien mot mat mot con giua ong va bo ngua
 Giây phút con ong bắp cày phản công cũng là lúc lưỡi hái tử thần đã kề cổ con bọ ngựa.
Lúc mới bắt đầu trận đấu, có vẻ như con bọ ngựa đã tận dụng tốt lợi thế của mình, liên tục lấn át kẻ thù tuy nhiên đối thủ của chúng lại là một con ong bắp cày, ong không chỉ nổi tiếng về độ hung dữ mà còn khét tiếng bởi những ý tưởng bệnh hoạn và thông minh. 
Ngay khi con bọ ngựa sơ hở, chỉ trong tích tắc, con ong bắp cày đã nắm được thế chủ động, và từ đó trở đi, nó chỉ nhằm vào đầu con bọ ngựa để tấn công hiểm ác. Từ giây phút con ong bắp cày nắm quyền chủ động, số phận con bọ ngựa đã được định đoạt. Kết thúc trận đấu với màn phản công hoàn mỹ, con ong bắp cày lại một lần nữa bước lên xác kẻ thù để, ghi thêm một chiến tích nữa.
Đinh Ngân (theo CP)

Bình luận(0)