Gái trẻ tức tối phóng hỏa đốt nhà, thì ra vì lý do "củ chuối" này

Google News

(Kiến Thức) - Nhắn tin đòi bạn trai lớn tuổi về nhà nấu cơm cho ăn nhưng lâu không thấy tin nhắn trả lời, cô gái trẻ tức tối phóng hỏa đốt nhà.

Mới đây, cảnh sát Giang Tây đã tiếp nhận một vụ việc tương đối kỳ quặc, khiến nhiều người khó có thể tin được. 
Anh Mã, 43 tuổi và bạn gái của mình là cô Tiểu Chương, 27 tuổi tuy chưa kết hôn nhưng cũng đã sống chung với nhau như vợ chồng. Bình thường, Tiểu Chương chỉ ở nhà, được anh Mã chiều chuộng. Gần đây, cô muốn đi làm lại để kiếm thêm chút tiền tiêu vặt và ngày hôm đó là ngày đầu tiên Tiểu Chương đi làm. 
Gai tre tuc toi phong hoa dot nha, thi ra vi ly do "cu chuoi" nay
 
Sau khi tan việc, Tiểu Chương khá mệt mỏi, không muốn đi ăn hàng, liền nhắn tin cho bạn trai mình, làm nũng muốn anh Mã về nấu cơm phục vụ. Thế nhưng, khi anh Mã nhìn thấy tin nhắn đã là một tiếng đồng hồ sau. Lúc đó công việc của anh cũng sắp xong, anh liền xin ông chủ cho nghỉ sớm, về nhà chiều lòng bạn gái. Không nghĩ rằng, khi vừa đặt chân đến nhà, anh Mã phát hoảng vì cả căn nhà tan hoang. 
Gai tre tuc toi phong hoa dot nha, thi ra vi ly do "cu chuoi" nay-Hinh-2
 
Hóa ra, đi làm về vừa đói vừa mệt, nhắn tin làm nũng người yêu về nấu cơm nhưng qua một tiếng không được hồi âm, cô nàng Tiểu Chương giận tím mặt, đã đập phá đồ đạc, phóng hỏa đốt nhà.
Trước lúc đó, Tiểu Chương đã nhắn tin đe dọa bạn trai là "Về mà nhặt xác tôi", "Anh không về tôi đốt nhà luôn đấy, anh có tin không hả?"... Thế nhưng không thấy anh Mã trả lời. 
Gai tre tuc toi phong hoa dot nha, thi ra vi ly do "cu chuoi" nay-Hinh-3
 
Quá tức giận, Tiểu Chương đập phá đồ đạc trong nhà, thứ gì đem đốt được đều đốt. Khi anh Mã trở về, phát hiện tất cả quần áo của mình đang bị Tiểu Chương đốt cháy. Hoảng hốt, anh Mã lập tức dùng bình chữa cháy và nước để dập lửa.
Gai tre tuc toi phong hoa dot nha, thi ra vi ly do "cu chuoi" nay-Hinh-4
 
Những tưởng sau khi hành động ngông cuồng, Tiểu Chương sẽ hết giận và trở lại bình thường. Thế nhưng, vào ngày hôm sau, cô nàng nóng tính Tiểu Chương tiếp tục đập phá trong phòng bếp, lăn cả bình gas ra ngoài, rất nguy hiểm. 
Không thể ngăn được Tiểu Chương, bất đắc dĩ, anh Mã gọi điện báo cảnh sát. Vừa đến hiện trường, cảnh sát đã nhìn thấy trần nhà bị đốt đến hỏng, tường bị đen, khắp nơi đều không còn thứ gì lành lặn. Tiểu Chương sau đó bị giải về đồn cảnh sát để điều tra thêm. 
Gai tre tuc toi phong hoa dot nha, thi ra vi ly do "cu chuoi" nay-Hinh-5
 
Chỉ vì không kiềm chế được cơn nóng giận, Tiểu Chương đã phải trả giá đắt. Không rõ qua chuyện này, tình cảm của cô gái trẻ và bạn trai lớn tuổi sẽ thế nào nhưng trước mắt, Tiểu Chương có khả năng phải đối mặt với án phạt về tội cố ý gây nguy hiểm, cố ý phá hoại tài sản. 
Đinh Ngân (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)