Đứng trên vách đá nhìn lốc xoáy và cái giá phải trả gây rùng mình

Google News

(Kiến Thức) - Đứng sát mép vách đá để nhìn xoáy nước khổng lồ, người đàn ông không thể ngờ rằng hành động này lại khiến mình phải trả giá đắt. Chỉ vài giây khi đứng bên mép vực, anh đã bị rơi xuống do lở đất... tai nạn khiến ai cũng đứng tim.

Rất nhiều người thích đứng trên những vách đá để nhìn ngắm những con sóng muôn hình vạn trạng. Tuy nhiên, ai cũng biết, việc đứng trên vách đá luôn tiềm ẩn nhiều tai nạn khó lường.
Mới đây, trang Tnews đưa tin, tại Thái Lan, một người đàn ông gặp tai nạn bất ngờ do mải mê ngắm sóng biển hình thành xoáy nước, cái giá phải trả vô cùng đắt.
 
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, sóng biển có những hiện tượng lạ lùng, hình thành nên những xoáy nước rất to ngay dưới chân vách đá.
Mời quý độc giả xem video: Những pha tai nạn thoát chết đến khó tin đầu năm 2017
Tò mò về hiện tượng này, một người đàn ông mặc áo ba lỗ trắng, quần đùi màu vàng cũng tiến đến sát vách đá để quan sát.
 
Chẳng ngờ, khi đang mải quan sát xoáy nước phía dưới, người đàn ông này bỗng nhiên hốt hoảng ngã nhào vì vách đá đột nhiên đổ sụp, sạt lở thần tốc
Tuy nhanh chân nhảy về phía sau, nhưng sự việc xảy ra quá nhanh khiến người đàn ông không thể bám víu vào đâu, rơi xuống biển, biến mất trước mắt mọi người.
 
Tình huống phát sinh khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng và sốc nặng. Sau đó, đoạn video cũng kết thúc, không rõ tiếp theo ra sao, sống chết của người đàn ông xui xẻo cũng không được đề cập.
Sau khi những hình ảnh về vụ tai nạn hi hữu này được đăng tải, đã nhanh chóng được mọi người truyền tay nhau với lời cảnh báo, đứng ở vách đá thực sự rất nguy hiểm, mọi người hãy cẩn thận để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra. 
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)