Chuyện lạ hôm nay: “Sốc” bé gái 15 tuổi đi vệ sinh đẻ con trong bụi

Google News

(Kiến Thức) - Đòi dừng xe taxi lại để đi vệ sinh nhưng bé gái mới chỉ 15 tuổi đã sinh con ngay trong rừng... chuyện lạ hôm nay khiến nhiều người sửng sốt.

Chuyện lạ hôm nay đăng tải trên Sohu, khoảng hơn 2 rưỡi chiều, ngày 26/5 vừa qua, đồn cảnh sát Thành Nam, thị xã Đồng Hương, Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã nhận được tin báo nguy của một tài xế taxi, cho biết một bé gái chuẩn bị vào bệnh viện kiểm tra thì giữa đường trở dạ, sinh con luôn, yêu cầu được giúp đỡ. 
Cụ thể, theo lời báo cáo của người tài xế, bé gái tuổi còn rất trẻ, sau khi lên xe không bao lâu liền kêu đau bụng, muốn đi vệ sinh. Giữa đường vắng vẻ, không thể kiếm được nhà vệ sinh, bất đắc dĩ người tài xế chỉ có thể dừng lại ven đường, chờ bé gái chui vào bụi cây trong khu vực hoang vắng để giải quyết. 
Vì chưa thu được tiền nên người tài xế taxi này không thể làm gì khác hơn là chờ đợi. Tuy nhiên, chờ một lúc lâu vẫn không thấy bé gái đi ra, sau lại nghe thấy tiếng trẻ con khóc, anh đi vào tìm kiếm và hoảng hồn khi phát hiện bé gái đã sinh con ngay tại nơi hoang dã.
Chuyen la hom nay: "Soc" be gai 15 tuoi di ve sinh de con trong bui
 
Tuy nhiên sau khi sinh, cô bé hoàn toàn không biết phải làm gì, đứa trẻ đẻ ra bị đặt luôn xuống dưới đất, trên người hoàn toàn không mặc gì. Cô bé ngồi bên cạnh, lộ vẻ hoảng sợ cực độ, cạnh người vẫn còn một cái túi, bên trong là quần áo của em bé. 
Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát Trần Lễ Minh đã lập tức tới hiện trường. Đến nơi, mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng viên cảnh sát vẫn không thể giấu được sự sửng hốt khi thấy cảnh tượng bé trai nằm dưới đất, vẫn đang khóc rất to, dây rốn còn chưa cắt.
Lấy lại tinh thần, cảnh sát lập tức gọi cứu hộ y tế và động viên cô bé nói ra đây là tình huống gì, cô bé ấp úng nói không nên lời. Khi gặng hỏi địa chỉ người thân của cô bé để liên hệ, cô bé cũng chỉ một mực im lặng, nhất định không chịu nói thêm bất cứ điều gì. Lo lắng cô bé sẽ bị hậu sản và bé trai mới sinh sẽ bị nhiễm trùng, cảnh sát không cố gắng hỏi và nhanh chóng mặc tạm quần áo cho bé, đưa hai mẹ con vào bệnh viện.
Chuyen la hom nay: "Soc" be gai 15 tuoi di ve sinh de con trong bui-Hinh-2
 
Khi phóng viên đến bệnh viện, được các bác sĩ cho biết, bởi vì được đưa đến bệnh viện đúng lúc, hiện nay cả hai mẹ con đều bình an, đứa trẻ có sức khỏe hoàn toàn bình thường, tiếng khóc vô cùng rõ ràng, khỏe mạnh. Tuy vậy, cô bé vẫn cần đến viện để kiểm tra, theo dõi xem có triệu chứng hậu sản hay không. 
Theo tiết lộ của cảnh sát, cô bé này là người Hà Nam, sinh năm 2002, năm nay mới chỉ tròn 15 tuổi, cha của đứa trẻ là ai, cô bé vẫn nhất định không chịu nói. 
Đinh Ngân (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)