Chuyện lạ hôm nay: Cô gái nhìn như thiên thần và sự thực kinh hãi

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, câu chuyện về một cô gái có bề ngoài như là một thiên thần tốt bụng, thế nhưng bên trong lại là một ác quỷ, ưa thích bạo lực vô cùng đáng sợ ở Anh gây xôn xao dư luận.

Cô gái trẻ tên Jordan Worth, 22 tuổi, tốt nghiệp Đại học University of Hertfordshire vào năm ngoái.Cô nàng có thành tích học tập rất tốt, ước mơ trở thành nhà giáo ưu tú.
Cô thường tự nguyện tham gia các hoạt động cứu trợ động vật lưu lạc, quyên góp từ thiện cho trẻ em châu Phi. Trong con mắt của bạn bè thầy cô, Jordan vừa xinh đẹp vừa nhân hậu, như thiên thần.
Nhưng khi về nhà, Jordan như hóa thành người khác. Cô gái trẻ trở nên độc ác, cay nghiệt, ngược đãi bạn trai đủ mọi cách.
 
Cô không cho bạn trai ngủ trên giường suốt 9 tháng, ép chỉ được ăn món mà cô chọn, mặc đồ cô đưa cho, không được gặp mặt bạn bè.
Đáng sợ hơn, Jordan dùng cực hình để ngược đãi bạn trai. Cô đổ nước nóng vào cánh tay anh, dùng dao đâm anh nhưng không cho anh chữa trị.
Hàng xóm cho biết, Jordan và bạn trai thường cãi nhau. Mặt mũi chàng trai thường thâm tím, tay có vết thương, chân đi cà nhắc. Đến một ngày, họ nghe thấy tiếng la hét từ căn phòng của Jordan và bạn trai sống: "Cô tránh xa tôi ra, cô làm bị thương tôi rồi", "Đừng như vậy nữa, đừng đánh vào đầu tôi"...

Mời quý vị xem video: Nữ sinh gọi bạn đánh bạn trai cùng lớp

Hàng xóm đã gọi điện cho cảnh sát sau đó, bạn trai của Jordan được đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ phát hiện, phần đầu của anh bạn trai Jordan bị đánh sưng, ảnh hưởng đến não. Ngoài ta, trên người anh còn có tới vài vết bỏng cũ.
Sau khi cảnh sát mở cuộc điều tra, cuối cùng cô bạn gái độc ác Jordan Worth đã bị phạt tù 7 năm 6 tháng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)