Bữa tối chậm trễ của người vợ và cái kết kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Mãi không được vợ phục vụ bữa tối, người chồng độc ác rút súng bắn chết vợ mình. 

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã công bố nguyên nhân dẫn đến cái chết kinh hoàng của một người phụ nữ có tên Sunaina, 55 tuổi, ở thành phố Ghaziabad, gần thủ đô New Delhi, khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.
Theo Rupesh Singh, một sĩ quan cảnh sát cấp cao ở Ấn Độ, cô Sunaina là vợ của ông Ashok Kumar. Vào ngày bị giết chết, cô Sunaina đã từ chối làm bữa tối muộn cho chồng, điều này khiến ông Kumar nổi giận và đã dùng súng bắn chết vợ
Bua toi cham tre cua nguoi vo va cai ket kinh hoang
 Ảnh minh họa.
Cụ thể, ông Ashok Kumar, 60 tuổi, hôm đó nhậu say và trở về nhà khoảng 9h tối. Sau khi về nhà, ông Kumar yêu cầu vợ phục vụ bữa tối cho mình. Tuy nhiên, cô Sunaina từ chối. Bình thường, cô Sunaina vốn rất khó chịu với sở thích rượu chè của chồng. Khi bị yêu cầu đi làm bữa tối ngay lập tức, cô đã cãi nhau với chồng
Thấy vợ chống đối, kéo dài thời gian không chịu nấu bữa tối cho mình, ông Kumar cảm thấy bị coi thường nên cực kỳ phẫn nộ. Sau cùng, Kumar mất đi lý trí và rút súng bắn chết vợ mình. 
Báo cáo của cảnh sát cho biết, sau khi trúng đạn, cô Sunaina đã được đưa đi bệnh viện ngay lập tức nhưng đã chết trên đường đi.
Sau khi tỉnh rượu, ông Kumar thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình và cho biết, mình vô cùng hối hận khi đã mất đi nhân tính, giết chết người vợ gắn bó với mình bấy lâu nay. 
Ở Ấn Độ, vấn đề bạo lực gia đình vẫn luôn là một trong những vấn đề nổi cộm. Qua vài chục năm cải cách luật pháp, những người phụ nữ Ấn Độ vẫn thường xuyên gặp phải cảnh bị phân biệt đối xử, bị bạo hành trong chính ngôi nhà của mình. Thống kê cho biết, trong vòng 10 năm qua, bạo lực gia đình là tội ác mà phụ nữ Ấn Độ gặp phải nhiều nhất. 
Theo các khảo sát do chính phủ Ấn Độ thực hiện, có trên 54% đàn ông Ấn Độ và 51% phụ nữ Ấn Độ cho rằng, nếu như phụ nữ không nghe lời bố mẹ, ông bà, không chăm sóc được con cái, không về nhà đúng giờ, thậm chí là nấu nướng lỡ tay cho nhiều hoặc ít muối quá, đều nên bị chồng đánh đập để cho nhớ. 
Đinh Ngân (Theo Independent)

>> xem thêm

Bình luận(0)