Bỏ mặc con đói đến chết... còn bà mẹ nào tệ đến thế này không

Google News

(Kiến Thức) - Vì không muốn chăm con, muốn chơi bời, người mẹ trẻ tuổi đã để mặc con trai đói đến chết trong nhà. 

Viktoria Kuznetsova, 17 tuổi, một bà mẹ tuổi teen đang phải đối mặt với án phạt 10 năm tù vì bỏ đói con trai 9 tháng tuổi đến chết để đi chơi với bạn bè suốt một tuần.
Theo thông tin đăng tải, Viktoria Kuznetsova sinh sống thị trấn Rostov, Nga cùng với chồng của mình và con trai nhỏ có tên Egor. Khi chồng của Viktoria tham gia nghĩa vụ quân sự, người mẹ trẻ đã lập tức muốn trở lại cuộc sống tự do, tha hồ tiệc tùng, chơi bời như trước kia. 
Bo mac con doi den chet... con ba me nao te den the nay khong
 Viktoria Kuznetsova.
Nghĩ là làm, Viktoria đắt con trai nhỏ mới 9 tháng tuổi vào xe đẩy sau đó khóa cửa và đến ký túc xá trường đại học tiệc tùng suốt một tuần cùng với bạn bè của mình trong khi con trai đang dần chết đói.
Một ngày sau khi rời khỏi nhà, Viktoria còn đăng lên trang cá nhân của mình dòng trạng thái: "Mọi thứ đều ổn". Tiếp đó, Viktoria cũng đăng tải hai dòng trạng thái khác nói về việc chơi bời và cảm xúc của mình. 
Bo mac con doi den chet... con ba me nao te den the nay khong-Hinh-2
 
Khi bạn bè của Viktoria hỏi rằng con trai cô Egor đang ở đâu, Viktoria đã điềm nhiên trả lời rằng cậu bé đang ở cùng với một người dì.
Thi thể của cậu bé đáng thương Egor chỉ được phát hiện khi những người hàng xóm báo cáo cảnh sát về sự vắng mặt nhiều ngày của người mẹ trẻ Viktoria.
Bo mac con doi den chet... con ba me nao te den the nay khong-Hinh-3
 
Sau khi cảnh sát tiếp nhận vụ việc, họ đã đến hiện trường và nhanh chóng phá cửa để vào nhà. Đáng tiếc, khi được tìm thấy, Egor đã chết, nằm bất động trong chiếc xe đẩy của mình. 
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Xót xa đám tang bé trai bị mẹ giết vì... “giận chồng“ (Nguồn: Người Đưa Tin)
Ngay sau đó, Viktoria bị bắt. Trong lúc thẩm vấn, người mẹ trẻ tàn nhẫn đã thừa nhận tất cả. Cô nói rằng, cô bỏ rơi con trai vì không muốn phải chăm sóc cho cậu bé. 
Bo mac con doi den chet... con ba me nao te den the nay khong-Hinh-4
 
Được biết, vào khoảng 8 tháng trước, khi con trai mới vừa tròn 1 tháng tuổi, Viktoria đã từng đưa cậu bé đến một trại trẻ mồ côi. Tuy nhiên, 2 tháng trước khi xảy ra bi kịch, trại trẻ đã trả lại Egor cho vợ chồng Viktoria. Chẳng ai ngờ, vì không muốn chăm con, người mẹ trẻ máu lạnh đã nhẫn tâm bỏ đói con đến chết
Sau khi Viktoria bị bắt, người chồng vì quá đau đớn, không chấp nhận được sự thật, cũng không thể tha thứ cho tội lỗi của cô vợ trẻ, đã quyết định ly hôn. Viktoria thì đang phải đối mặt với án phạt 10 năm tù giam cho tội lỗi tày trời của mình. 
Kiều Dụ (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)