Xuất hiện video và hình ảnh render của LG G9 sắp ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn về việc LG khai tử dòng G-series dường như là chưa chính xác. Mới đây, @OnLeaker đã chia sẻ video, hình ảnh render của LG G9 sắp ra mắt.


Từ hình ảnh render này, các bạn có thể thấy mẫu điện thoại LG G9 có thiết kế khá giống với G8X, nhưng lần này, số lượng camera sau được tăng lên gấp đôi.
Xuat hien video va hinh anh render cua LG G9 sap ra mat
 
4 camera mặt sau của LG G9 hoàn toàn mới được xếp nằm ngang tương tự như cách xếp trên V50 và G8. Tin vui là đầu đọc dấu vân tay ở mặt sau đã biến mất, vì vậy chúng ta có thể xác nhận máy sẽ dùng cảm biến vân tay dưới màn hình.
Xuat hien video va hinh anh render cua LG G9 sap ra mat-Hinh-2
 
LG G9 đi ngược lại với cách làm của đối thủ. Máy có màn hình phẳng, không cong 2.5D hay 3D và không có lỗ khoét, vẫn là notch kiểu giọt nước. Dự kiến màn hình có kích thước 6.7 – 6.9 inch. Ngoài ra, cạnh dưới vẫn có cổng cắm tai nghe 3.5 mm. Ngoài ra, có vẻ như máy có thêm 1 nút trợ lý ảo Android ở cạnh phải.
Xuat hien video va hinh anh render cua LG G9 sap ra mat-Hinh-3
 
Chiếc smartphone LG G9 có kích thước 169.4 x 77.6 x 8.8 mm, dày 9.4 mm nếu tính cả phần lồi của máy ảnh. G8 đã được công bố tại Đại hội di động thế giới MWC 2019, thế nên G9 nhiều khả năng cũng sẽ được ra mắt tại MWC 2020 diễn ra vào cuối tháng 2 tới.
Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)