VinSmart ra 5 TV chạy Android giá từ 8,7 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - VinSmart mới chỉ giới thiệu TV kích thước phổ thông (43-55 inch) ra thị trường thay vì các bản cỡ lớn trên 60 inch vốn kén khách. Chiến lược này khá giống khi hãng bắt đầu gia nhập thị trường điện thoại thông minh.

Ở thế hệ đầu tiên, TV VinSmart thông minh chia thành hai dòng chính: KE cao cấp (2 model) thiết kế siêu mỏng, viền cạnh đều bằng kim loại; KD thấp hơn (3 model) nhưng vẫn có viền mỏng, cạnh bên dày và mức giá dưới 10 triệu đồng. Tất cả đều hỗ trợ độ phân giải 4K, HDR10, công nghệ âm thanh Dolby.
Ưu điểm trên TV của VinSmart là chạy hệ điều hành Android TV bản quyền từ Google, tương tự Sony hay Toshiba, cài sẵn nhiều dịch vụ OTT trong nước như FPT Play, VTV, THVL, Film+... Sản phẩm cũng được tích hợp hệ thống trợ lý ảo Google Asisstant nhưng được 'bản địa hóa' khi hỗ trợ ba kiểu giọng nói khác nhau từ miền Bắc, Trung và Nam.
VinSmart ra 5 TV chay Android gia tu 8,7 trieu dong
VinSmart KE8500 màn hình 55 inch.  
Điều khiển đi kèm có tính năng khá giống điều khiển TV Sony. Trong đó, thiết bị sẽ sử dụng hồng ngoại với các tính năng đơn thuần, như chuyển kênh, tăng giảm âm lượng..., và kết nối Bluetooth với các tính năng thông minh, như ra lệnh bằng giọng nói. Tương tự các mẫu Android TV khác, sản phẩm của VinSmart cũng có nút riêng cho tính năng YouTube, dịch vụ phim.
Với mức giá khởi điểm 8,69 triệu đồng cho phiên bản màn hình 43 inch KD6600, sản phẩm của VinSmart rẻ hơn Panasonic 43FX550V cùng thông số và chỉ nhỉnh hơn một chút so với TCL L43A8. TV của LG và Samsung cùng tầm giá nhưng lại chạy webOS và Tizen.
VinSmart ra 5 TV chay Android gia tu 8,7 trieu dong-Hinh-2
 VinSmart KD6800 màn hình 50 inch có giá 10,7 triệu đồng. 
Ở mức giá cao nhất, 16,99 triệu đồng, KE8500 rẻ hơn khoảng 20 triệu đồng so với Sony KD-55X8000E/S, sản phẩm cùng tính năng, thông số. Cả hai đều chạy Android TV, độ phân giải 4K, hỗ trợ HDR và tấm nền siêu mỏng.
TV thông minh của VinSmart được sản xuất tại tổ hợp nhà máy của hãng thuộc Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội). Sản phẩm phải trải qua 16 công đoạn kiểm tra, trong đó, 12 bài kiểm tra được tự động hóa hoàn toàn với tất cả tính năng của TV.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)