Thả diều ngày gió lớn, người đàn ông gặp chuyện khó tin

Google News

(Kiến Thức) - Chẳng ngờ, khi mới thu được hơn nửa dây, trở nổi trận gió mạnh, dây cước chơi thả diều đang quấn trên tay người đàn ông trở nên sắc bén không khác gì lưỡi dao, cắt cụt luôn 4 ngón tay của anh.

Chơi thả diều thực sự phải cẩn thận. Mới đây, hai người đàn ông ở Giang Tô trong lúc chơi thả diều gặp gió mạnh đã dẫn tới kết quả kinh dị, khiến nhiều người không khỏi rùng mình.
Tha dieu ngay gio lon, nguoi dan ong gap chuyen kho tin
 
Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, mặc dù thời tiết không tốt, hai người đàn ông hơn 50 tuổi ở Giang Tô vẫn rủ nhau đến bãi đất trống nơi hoang dã để thả diều. Sau đó, khi thời tiết chuyển xấu nhanh đột ngột, họ đã nhận ra sai lầm của mình và vội vã thu dây diều để đi về.

Mời quý vị xem video: Những trò chơi không dành cho người yếu bóng vía

Chẳng ngờ, khi mới thu được hơn nửa dây, trở nổi trận gió mạnh, dây cước thả diều đang quấn trên tay người đàn ông trở nên sắc bén không khác gì lưỡi dao, cắt cụt luôn 4 ngón tay của anh.
Người bạn đi thả diều cùng cũng đồng thời bị cứt đứt bàn tay, máu chảy không ngừng.
Tha dieu ngay gio lon, nguoi dan ong gap chuyen kho tin-Hinh-2
 
Ngay sau vụ tai nạn, hai người đàn ông vội vã tới bệnh viện để cấp cứu. Qua 16 tiếng đồng hồ phẫu thuật, hai người đàn ông đã được nối lại ngón tay và bàn tay.
Bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật cho biết, mỗi ngón tay thông thường đều có 6 đến 8 mạch máu, rất nhỏ, phẫu thuật rất phức tạp. May mắn là đến bệnh viện kịp thời, cả hai người đàn ông đều được nối tay thành công.
Hiện, cả hai đều rất phối hợp điều trị, hy vọng hồi phục hoàn toàn khá cao.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)