Tai nghe AirPods Pro sẽ có hạn sử dụng khoảng ba năm

Google News

(Kiến Thức) - Tai nghe không dây AirPods Pro của Apple thường chỉ có thời lượng pin vài phút sau khoảng gần ba năm sử dụng thường xuyên. 

Tai nghe AirPods Pro se co han su dung khoang ba nam
AirPods Pro sẽ chai pin đáng kể sau 2 đến 3 năm sử dụng thường xuyên.  
Giống như AirPods thế hệ một và hai, AirPods Pro mới ra mắt cũng sẽ có pin bị "chai" sau chỉ hai đến ba năm sử dụng. Nhưng không giống như điện thoại, sau quãng thời gian sử dụng dài, thời lượng pin có thể chỉ còn vài phút, đủ nghe một bài nhạc, theo Mashable.
Đánh giá của iFixit trước đó cũng cho rằng tai nghe cao cấp của Apple gần như không thể tự sửa chữa và việc tự thay pin là bất khả thi với người dùng. "Vẫn chưa có cách để ráp lại hoàn hảo một chiếc AirPods Pro mới, trừ khi bạn tình cờ làm việc trong dây chuyền lắp ráp tại nhà máy", iFixit bông đùa. Người dùng khi đó chỉ còn cách chọn mua một chiếc tai nghe mới hoặc tìm đến dịch vụ của chính Apple.
Nếu không mua thêm dịch vụ bảo hiểm AppleCare+, người dùng sẽ phải chi 49$ để thay pin cho mỗi bên tai của AirPods Pro, thêm 49$ nữa để thay pin cho dock sạc. Tổng cộng cho việc làm mới pin tốn khoảng gần 150 USD trong khi giá mua mới là 250 USD (ở thời điểm hiện tại). Với mức chi phí cao như vậy, nhiều người có lẽ sẽ chọn mua hẳn một chiếc tai nghe mới.
Ngay cả khi chọn mua gói bảo hiểm AppleCare+ có giá 30 USD, người dùng cũng khó có thể tận dụng để thay thế pin bởi thời hạn chỉ trong hai năm trong khi từ hai đến ba năm thì tình trạng chai pin mới rõ ràng.
Theo AppleCare+

>> xem thêm

Bình luận(0)