Sony Xperia XA2 Ultra bất ngờ giảm giá 2 triệu đồng

Google News

Mới đây, Sony Xperia XA2 Ultra bất ngờ giảm tới 90 USD (khoảng 2 triệu đồng) trên trang web bán lẻ Dailysteals của Mỹ.

Giờ đây, bạn sẽ không phải đắn đo khi mua Xperia XA2 Ultra vì chúng đang được bán với giá khá hấp dẫn, chỉ còn 359,99 USD (tương đương 8,1 triệu đồng) trên trang web bán lẻ Dailysteals của Mỹ. Mức giá này rẻ hơn rất nhiều so với giá bán lẻ khuyến nghị của nhà sản xuất MSRP - 450 USD (khoảng 10,2 triệu đồng) và Amazon là 399 USD (khoảng 9 triệu đồng).
Xin lưu ý rằng đây là chiếc Sony Xperia XA2 Ultra GSM Unlock, vì vậy nó có thể không hoạt động với các nhà cung cấp dịch vụ di động CDMA, chẳng hạn như Verizon và Sprint của Mỹ.
Sony Xperia XA2 Ultra vẫn mang ngoại hình cổ điển. 
Trước hàng loạt các xu hướng thiết kế mới, loạt Xperia XA2 của Sony vẫn giữ nguyên phong cách cũ của mình với màn hình tỷ lệ 16: 9; viền trên và dưới màn hình khá dày. Nhìn chung, chúng vẫn mang đặc trưng của nhà sản xuất và có một sự quyến rũ riêng.
Về mặt thông số, Xperia XA2 Ultra nằm trong phân khúc tầm trung với bộ xử lý Snapdragon 630 với camera sau đơn 23MP. Sản phẩm có kích cỡ màn hình rộng 6 inch với camera selfie kép cùng tính năng ổn định hình ảnh quang học và đèn flash đơn.
Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)