Smartphone Nokia bán chạy hơn cả Pixel, HTC, Sony, OnePlus

Google News

Doanh số smartphone quý vừa qua của HMD Global, đơn vị sản xuất smartphone Nokia hiện nay, nhiều hơn toàn bộ máy Pixel của Google bán ra trong năm. Nhà phân tích Neil Shah vừa tiết lộ, smartphone thương hiệu Nokia bán chạy hơn nhiều đối thủ.

Nokia có thể không còn là nhà sản xuất nổi đình đám như trước đây, song các thiết bị của thương hiệu này được sản xuất bởi HMD Global vừa đánh bại hàng loạt cái tên nổi tiếng trong giới Android.
Nhà phân tích Neil Shah vừa tiết lộ trên Twitter rằng smartphone thương hiệu Nokia đã bán chạy hơn các đối thủ như HTC, Sony, Google, Lenovo, Oneplus và nhiều nhà sản xuất khác trong quý vừa qua. Tech Radar cũng cho hay, HMD đã bán được 4,4 triệu smartphone trong quý IV/2017, nhiều hơn so với doanh số cả năm của Google Pixel.
 Nokia vừa có doanh số ấn tượng, vượt mặt hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trong giới Android. Ảnh: Theverge.
Dù đạt được thành tựu ấn tượng trong quý vừa qua, thị phần của HMD vẫn chỉ chiếm 1%, đứng thứ 11 trên thị trường smartphone. Rõ ràng HMD còn nhiều việc phải làm nếu muốn bắt kịp Huawei, Samsung hay thậm chí là Apple, song với tốc độ tốt như quý vừa rồi, công ty có thể vượt qua doanh số ấn tượng 10,5 triệu chiếc Nokia Lumia bán được trong quý IV/2014, cũng là thời kỳ đỉnh cao của Windows Phone.
HMD đang lên kế hoạch tổ chức họp báo tại sự kiện Mobile World Congress ở Barcelona vào tháng tới, dự kiến giới thiệu thêm một số sản phẩm smartphone mới tới người dùng.
Theo Đại Việt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)