Samsung sẽ 'khai tử' dịch vụ dịch thuật S Translator

Google News

Theo thông tin từ TizenHelp, Samsung sẽ "khai tử" dịch vụ dịch thuật S Translator vào tháng 12-2020, đồng thời xóa bỏ toàn bộ dữ liệu của người dùng.

Tương tự như các nhà sản xuất điện thoại Android trên thị trường, Samsung luôn cố gắng tích hợp hàng loạt ứng dụng, công cụ riêng trên điện thoại bất kể người dùng có muốn hay không.

Một báo cáo mới từ Hàn Quốc cho thấy Samsung sẽ tiếp bước Apple bằng cách loại bỏ bộ sạc khi ra mắt Galaxy S30.

Samsung se 'khai tu' dich vu dich thuat S Translator

Samsung quyết định khai tử dịch vụ dịch thuật S Translator vào tháng 12-2020. Ảnh: Christian Wiediger/Unsplash

Ban đầu, S Translator được ra mắt như một giải pháp để thay thế cho Google Translate và Microsoft Translator, nhưng đáng tiếc, không có nhiều người chịu sử dụng dịch vụ này.

Bên cạnh đó, S Translator cũng chỉ có sẵn trên các thiết bị cao cấp của Samsung, và đó cũng chính là một trong những lý do khiến dịch vụ này không tiếp cận được nhiều phân khúc người dùng.

Theo thông tin từ TizenHelp, Samsung sẽ đóng cửa S Translator vào tháng 12-2020, và tất cả thông tin mà dịch vụ thu thập được từ người dùng sẽ bị hủy bỏ ngay trong ngày.

S Translator không phải là dịch vụ duy nhất bị đóng cửa, trước đó, Samsung cũng đã “khai tử” S Voice, Mirrorlink và Find My Car nhằm tối ưu hệ sinh thái ứng dụng.

Tất nhiên, nếu là một trong số ít người sử dụng S Translator, bạn có thể chuyển sang sử dụng Google Translate hoặc các ứng dụng dịch thuật khác để có trải nghiệm tốt hơn. 

Theo TIỂU MINH/ Kynguyenso

>> xem thêm

Bình luận(0)