Samsung Galaxy C trang bị camera sau kép sắp ra mắt

Google News

Nguồn tin Playfuldroid (Trung Quốc) cho hay, không cần đợi đến Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối năm nay, loạt Samsung Galaxy C sắp tới sẽ được tích hợp camera sau kép.

Hiện Samsung vẫn chưa có được thiết bị nào có camera sau kép. Trong khi đó, công nghệ này đã xuất hiện rất nhiều trên các mẫu smartphone cao cấp khác: iPhone 7 Plus, LG G6,.. Do đó, trong năm nay, ngoài Note 8, nhiều sản phẩm tầm trung khác của hãng cũng được ưu ái sở hữu công nghệ này.
Samsung Galaxy C trang bi camera sau kep sap ra mat
 Bản vẽ được cho là của dòng Galaxy C với camera sau kép.
Nhiều khả năng, tên gọi của máy có thể là Samsung Galaxy C5, C7, C8, C9 đi kèm cùng chip xử lý Snapdragon 660 tầm trung (cùng sử dụng lõi như chip Snapdragon 835 cao cấp nhưng có tốc độ yếu hơn). Bản vẽ được tiết lộ trên trang mạng xã hội Weibo cũng cho thấy thiết bị này sẽ không có máy quét dấu vân tay ở mặt sau. Thực tế cho thấy, máy quét dấu vân tay ở mặt sau của Galaxy S8 và S8 + cũng bị người dùng chỉ trích khá nhiều.
Theo đồn đoán, chiếc Galaxy C này sẽ được bảo vệ bởi lớp vỏ kim loại với thiết kế rãnh như C9 Pro hiện tại. Các thông tin khác về máy sẽ được hé lộ trong thời gian tới.
Theo Trần Vy/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)