Mở cửa cho con gái xem cừu, người cha nhận bài học "sốc"

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn thấy đàn cừu hoang dã đáng yêu, anh Russo quyết định gọi con gái cưng của mình xuống dưới nhà với ý định sẽ cho con gái được nhìn thấy những con cừu ở khoảng cách gần.

Theo thông tin đăng tải, anh Scott Russo và gia đình sống ở Lincoln, California, Mỹ, một nơi có truyền thống để các đàn cừu hoang dã tự do di chuyển nơi công cộng.
Một đêm gần đây, những con cừu bỗng kéo tới, tiếp cận không gian mở phía sau vườn nhà anh Russo, chúng ăn cỏ ở đó và thong thả tận hưởng không gian tĩnh lặng.
Nhìn thấy, những con cừu đáng yêu, anh Russo quyết định gọi con gái cưng của mình xuống dưới nhà với ý định sẽ cho con gái được tận mắt nhìn thấy những con cừu dễ thương.
Mo cua cho con gai xem cuu, nguoi cha nhan bai hoc
 
Sau khi gọi con gái xuống, anh Russo nhẹ nhàng mở hàng rào sân sau nhà mình ra. Ngay sau đó, khoảng 3 đến 4 con cừu bước vào sân sau của anh Russo. Lúc này, người cha trẻ tuổi vẫn không nghĩ ngợi gì.
Chẳng ngờ, giây lát sau đó, hàng trăm con cừu đột nhiên lao tới, xông vào sân sau nhà anh Russo cắn gặm khắp nơi, khiến khoảng không gian sân sau nhà anh Russo chật cứng.

Mời quý vị xem video: Chuột đá bay rắn độc chạy trốn thành công

Hốt hoảng bởi hành động bất ngờ của hàng trăm con cừu, anh Russo liên tục hét lên: "Rời khỏi sân nhà tôi ngay!". Tiếp đến, để xua đuổi những con cừu khỏi phá nát sân sau, anh Russo còn học theo tiếng kêu của chúng, cố gắng dẫn chúng ra ngoài. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của anh đều không hiệu quả.
Cuối cùng, nhờ sự giúp đỡ của vợ, những con cừu đã rời khỏi sân sau nhà anh Russo một cách suôn sẻ.
"Lần này cả người và cừu đều không ai bị thương, nhưng tôi đã nhận được bài học lớn, tôi sẽ không bao giờ dám mở cửa ra nữa".
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)