Lọt top 3 YouTube tăng sub nhanh nhất. Bà Tân Vlog lập thành tích "khủng"

Google News

Kênh “Bà Tân Vlog” đã chính thức vượt cột mốc 1 triệu subscribe chỉ sau vỏn vẹn 20 ngày đăng video đầu tiên, lọt Top 3 kênh tăng subscribe nhanh nhất thế giới.

Những ngày gần đây, "Bà Tân Vlog" là cụm từ khiến cộng đồng mạng "phát sốt" vì những clip nấu đồ ăn hút hàng triệu view. Chỉ trong khoảng 2 tuần ngắn ngủi, kênh YouTube của bà Tân đã nhận được gần 700.000 lượt theo dõi, sức hút vượt xa rất nhiều streamer trẻ tuổi khác.
Đỉnh điểm là vào đêm 24/5, kênh “Bà Tân Vlog” đã chính thức vượt cột mốc 1 triệu subscribe chỉ sau vỏn vẹn 20 ngày đăng video đầu tiên.
Theo thống kê của Social Blade, trang số liệu thống kê mạng xã hội uy tín của thế giới, tốc độ tăng sub của kênh “Bà Tân Vlog” nhanh tới nỗi lọt Top 3 kênh tăng subscribe nhanh nhất thế giới trong 24h qua.
Ghi nhận từ Social Blade, số lượng tăng sub của kênh "Bà Tân Vlog" là 130.276 (tính tới hết ngày hôm qua), tuy nhiên có những lúc con số này lên đến 200.000 sub/ngày, tốc độ tăng sub thậm chí còn khủng hơn nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng.
Các clip của bà Tân đều xoay quanh việc chuẩn bị và quá trình nấu những món ăn “khủng” như: nướng 100 cánh gà tẩm ướp siêu cay, rán 200 cây xúc xích,… Chính sức vóc nhỏ bé của bà bên cạnh những chảo đồ ăn “khủng” cùng chất giọng “địa phương' Bắc Giang gần gũi và mộc mạc, "Bà Tân Vlog" đã gây được ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu tiên với người xem.
Lot top 3 YouTube tang sub nhanh nhat. Ba Tan Vlog lap thanh tich
 Chỉ vài ngày sau khi nhận Nút Bạc, kênh “Bà Tân Vlog” đã đủ điều kiện nhận Nút Vàng từ YouTube.
Ngoài ra, một phần lý do khiến bà Tân nổi nhanh đến vậy được nhiều người cho là nhờ con trai mình - cũng là chủ nhân một kênh vlog hiện có hơn 1,2 triệu sub, làm nội dung đời sống tương tự. Những ngày đầu dựng kênh, "Bà Tân Vlog" đã được con trai giới thiệu, đính link kênh và quảng bá cùng trên kênh của mình để giúp mẹ được nhiều người biết đến dễ dàng hơn.
Với thành tích hiện tại, "Bà Tân Vlog" đã chính thức đủ điều kiện nhận Nút Vàng của YouTube với dấu mốc vượt triệu sub của mình. Thậm chí, ở tình hình hiện tại, nếu cứ giữ vựng phong độ và tốc độ, nhiều người tin rằng con trai bà cũng sớm lép vế trước mẹ mình chỉ trong một thời gian ngắn nữa.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Mộc Miên/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)