Lộ màn hình iPhone SE 2 bên trong nhà máy sản xuất

Google News

Sau khi xuất hiện hình ảnh mặt kính bảo vệ từ các nhà sản xuất phụ kiện thì bây giờ, thêm một minh chứng cho thấy iPhone SE 2 với thiết kế màn hình “tai thỏ” là có thật.

Các nguồn tin trước đây cho biết, iPhone SE 2 sẽ có màn hình tràn cạnh, "tai thỏ" giống như iPhone X, tích hợp cả Face ID.
Hôm qua (10/5), nhà sản xuất phụ kiện Olixar đã chia sẻ một số hình ảnh về tấm kính bảo vệ màn hình iPhone SE 2. Còn bây giờ là hình ảnh chân thực nhất, đó là màn hình iPhone SE 2 ngay trong nhà máy sản xuất.
 
Những bức ảnh mới này được chia sẻ bởi trang mạng xã hội Weibo Trung Quốc, nó có hình thức giống với iPhone X nhưng nhỏ gọn hơn. Ngoài ra, người chia sẻ còn chú thích rằng: “Tôi sẽ không nói với các bạn đây là màn hình của iPhone SE 2”, vâng, đây là câu nói gợi ý rằng đây chính là màn hình của iPhone SE 2.
Đối với những người thích một mẫu iPhone nhỏ gọn thì họ đang tự hỏi liệu có nên nâng cấp lên iPhone SE 2 sắp tới? Và dường như Apple sẽ làm cho bạn “phải” nâng cấp bởi những thay đổi mang tính đột phá trên iPhone SE 2.
 
Tuy những tin đồn và hình ảnh liên tục được phát tán trên internet nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào về phiên bản kế tiếp của iPhone SE từ chính phía Apple.
Theo Anh Phúc/ICTNews

>> xem thêm

Bình luận(0)