Lái xe hành động "lạ" khi gặp cảnh sát... kết đắng ngắt

Google News

(Kiến Thức) - Khi vừa bị hỏi đến, kiểm tra giấy tờ, lái xe này vội ngã lăn xuống sàn xe, tỏ ra vô cùng đau đớn, nói rằng do trước đó dỡ hàng, bốc vác nhiều nên thắt lưng cực kỳ đau nhức. 

Theo thông tin đăng tải, một tài xế xe tải ở An Dương, Hà Nam, Trung Quốc mới đây đã đỗ xe trái phép trên làn đường khẩn cấp thuộc đường cao tốc. Trong lúc đó, cảnh sát giao thông tuần tra trên đường phát hiện ra.
Không ngờ rằng khi vừa bị hỏi đến, kiểm tra giấy tờ, lái xe này vội ngã lăn xuống sàn xe, tỏ ra vô cùng đau đớn.
Cảnh sát thấy thế hỏi thăm tình trạng của người tài xế, hỏi anh khó chịu ở đâu, có cần đưa đi bệnh viện hay không. Lúc này người tài xế trả lời rằng, do trước đó dỡ hàng, bốc vác nhiều nên thắt lưng cực kỳ đau nhức. Cực chẳng đã, anh mới dừng xe ở làn đường khẩn cấp để nghỉ ngơi.
Lai xe hanh dong
Ảnh minh họa. 
Thấy thế, cảnh sát hỏi thăm xem tài xế có thể lái xe tiếp tục được hay không. Người tài xế khẳng định mình không có việc gì, chỉ cần nghỉ ngơi chút xíu là có thể lái xe.

Mời quý vị xem video: Phẫn nộ với tài xế vừa lái xe buýt vừa cắm mặt vào điện thoại nhắn tin

Vì tình huống xảy ra là ngoài ý muốn, cảnh sát liền đem giấy tờ trả lại cho tài xế và không quên dặn dò anh lái xe cẩn thận. Không nghĩ tới, sau khi người tài xế cầm lại được giấy tờ không bị phạt, anh ta lập tức nhanh như chớp đứng dậy, lái xe đi.
Thế nhưng cảnh sát tuần tra hóa ra thực sự là một người lão luyện trong nghề, kinh nghiệm cho thấy tài xế rõ ràng giả bệnh. Ngay sau khi người tài xế lái xe bỏ trốn, dựa vào biển số xe, cảnh sát nhanh chóng tìm được anh ta, đưa về đồn cảnh sát để xử lý theo đúng pháp luật.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)