Lạ độc khẩu trang chống COVID-19 của “sao” Võ Lâm Truyền Kỳ

Google News

(Kiến Thức) - Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hưởng ứng cách ly toàn xã hội chống COVID-19 bằng cách trang bị khẩu trang cho các nhân vật từ fanpage đến webiste. Hành động thầm lặng mà vô cùng ý nghĩa này được cộng đồng mê game khen ngợi. 

Trong bối cảnh cả nước được yêu cầu cách ly xã hội, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng đã nhanh chóng có hành động thể hiện tinh thần chống COVID-19. 
La doc khau trang chong COVID-19 cua “sao” Vo Lam Truyen Ky Phu Xuan-Hinh-5
Mới đây, Ban điều hành Võ Lâm Truyền Kỳ đã cho “thay áo” toàn bộ từ ảnh đại diện fanpage đến hình minh họa trên website. Các nhân vật trong game được trang bị thêm...khẩu trang chống dịch màu đen cực ngầu. Đặc biệt, nhân vật Phong Ca (Dương Ảnh Phong) được thiết kế riêng khẩu trang Hello Kitty hồng. 
Anh hùng võ lâm phiêu bạt giang hồ, tiếp xúc với nhiều người thì chiếc khẩu trang đúng chuẩn lại vẫn đủ “ngầu” là không thể thiếu trong những ngày này.
La doc khau trang chong COVID-19 cua “sao” Vo Lam Truyen Ky Phu Xuan-Hinh-6
Hành động tuy nhỏ và chẳng ồn ào của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang rất "được lòng" các game thủ khi giúp giảm bớt căng thẳng trước tình hình dịch bệnh. Đồng thời, việc thêm khẩu trang cho các nhân vật như một động thái nhắc nhở người chơi thực hiện cách ly xã hội nghiêm túc, luôn trang bị đầy đủ khẩu trang, vật dụng phòng dịch.
La doc khau trang chong COVID-19 cua “sao” Vo Lam Truyen Ky Phu Xuan-Hinh-7
Bên cạnh đó, Ban điều hành fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trên Facebook còn thiết kế riêng khung ảnh đại diện mùa "Cô Vy" vô cùng bắt mắt. 
La doc khau trang chong COVID-19 cua “sao” Vo Lam Truyen Ky Phu Xuan-Hinh-8
Bất kỳ fan nào cũng có thể sử dụng khung ảnh này bằng cách tìm kiếm từ khóa "Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile" trong phần thêm khung khi cập nhật ảnh đại diện. 
 
Mộc Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)