Kinh dị tử chiến sống còn giữa trăn "khủng" và cá sấu

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ thể hình có lợi, có cá sấu giành được lợi thế và cắn chặt lấy trăn khổng lồ không buông. Kết quả, sau nhiều hiệp giao đấu, trăn khổng lồ mềm nhũn, buông lỏng vòng siết, mất đinh sinh mệnh.

Mới đây, anh Rich Kruger, trong lúc ghé thăm khu vực Everglades ở Florida đã vô tình ghi lại được cảnh tượng kịch tính khi cá sấu và trăn khổng lồ đại chiến sinh tử.
Anh Rich chia sẻ, khi đang đạp xe trên làn đường dành cho xe đạp ở thung lũng Shark Valley, Everglades, anh vô tình nhìn thấy một con trăn khổng lồ đang quấn chặt lấy cá sấu trong khu vực đầm lầy.
Kinh di tu chien song con giua tran
 
Anh Rich ước tính, con trăn khổng lồ phải dài tới khoảng gần 5m, rất khỏe và hung hãn. Ngược lại, con cá sấu khổng lồ cũng đáng sợ không kém.
Cuộc chiến đấu diễn ra vô cùng dữ dội, kịch tính, không bên nào chịu nhường bên nào. Dường như cả hai đều biết, trong cuộc chiến sinh tử, nếu cá sấu không bị trăn khổng lồ nuốt chửng thì chắc chắn là cá sấu xé xác trăn khổng lồ.

Mời quý vị xem video: Khiếp vía nhìn trăn khổng lồ ói thức ăn

Cuối cùng nhờ thể hình có lợi, có cá sấu giành được lợi thế và cắn chặt lấy trăn khổng lồ không buông. Kết quả, sau nhiều hiệp giao đấu, trăn khổng lồ mềm nhũn, buông lỏng vòng siết, mất đinh sinh mệnh.
Kinh di tu chien song con giua tran
 
Lúc này, con cá sấu cũng đã quá mệt mỏi sau cuộc chiến sinh tử, nó cố gặm xác trăn khổng lồ lên bờ rồi nằm nghỉ ngơi, không vội vã xé xác con mồi như vẫn thường làm trước đây.
Cách đây không lâu, cũng từng có người thấy trăn khổng lồ tấn công cá sấu, đem cá sấu nuốt vào bụng. Tuy nhiên cuối cùng con cá sấu lại giành chiến thắng, nó cắn thủng bụng trăn khổng lồ và chui ra.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)