iPhone 5 phải cập nhật iOS 10.3.4 để không thành cục gạch

Google News

(Kiến Thức) - Những chiếc iPhone 5 nếu không cập nhật iOS mới sẽ gặp lỗi rất nghiêm trọng.

    Hồi tháng 7, Apple đã phát hành các bản cập nhật sửa lỗi cho những thiết bị cũ, đó là phiên bản iOS 10.3.4 và iOS 9.3.6. Các bản cập nhật này rất quan trọng, vì chúng giúp cho những chiếc iPhone và iPad cũ có thể tiếp tục hoạt động một cách bình thường, khi hệ thống GPS trải qua bước chuyển đổi thời gian.
    Tuy nhiên, vấn đề có thể trở nên nghiêm trọng hơn đối với những chiếc điện thoại iPhone 5. Apple đã gửi một thông báo khẩn cho những ai đang sử dụng iPhone 5, cho biết rằng thiết bị của họ cần được cập nhật phiên bản iOS 10.3.4 trước ngày 3 tháng 11.
    iPhone 5 phai cap nhat iOS 10.3.4 de khong thanh cuc gach
    Thông báo của Apple. 
    Nếu không cập nhật kịp thời, những chiếc iPhone 5 này sẽ không thể kết nối internet, bao gồm trình duyệt Safari, email, iCloud và cả App Store. Vấn đề này có vẻ như chỉ riêng đối với iPhone 5.
    Nếu người dùng không cập nhật trước ngày 3/11, cũng đồng nghĩa với việc các bản cập nhật OTA và sao lưu iCloud sẽ không còn nữa, vì chiếc iPhone không thể kết nối với mạng internet.
    Trong trường hợp đó, người dùng bắt buộc phải kết nối với máy tính và khôi phục lại bằng iTunes trên PC hoặc Mac.
    Lỗi GPS cũng sẽ bắt đầu ảnh hưởng tới các thiết bị cũ của Apple như iPhone 4S, iPad 2, iPad với màn hình Retina và iPad thế hệ thứ tư, vào đúng ngày 3 tháng 11. Đối với các thiết bị này nếu không cập nhật iOS mới thì tính năng GPS sẽ không thể hoạt động, nhưng với iPhone 5 thì hậu quả nghiêm trọng hơn rất nhiều.

    Phương Thảo

    >> xem thêm

    Bình luận(0)