Hình ảnh Bphone 3 đang không chính xác, ngày ra mắt sắp được công bố

Google News

Mấy ngày qua xuất hiện hình ảnh của Bphone 3 tuy nhiên đại diện BKAV đã lên tiếng phủ nhận điều này đồng thời cho biết thời gian ra mắt chính thức Bphone 3 sắp được công bố.

Hinh anh Bphone 3 dang khong chinh xac, ngay ra mat sap duoc cong bo
 
Một số hình ảnh rò rỉ gần đây được cho là Bphone 3 đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó Bphone 3 (tạm gọi) có mặt trước tràn hết phần màn hình bên dưới và hai cạnh bên, phía trên không có tai thỏ và chứa các vị trí camera, cảm biến, loa ...
Phần mặt sau Bphone 3 được làm bằng kính sáng bóng, có camera kép không lồi ra bên ngoài. Đồng thời, Bphone 3 còn có một cảm biến vân tay đặt ở giữa mặt sau, nằm trên lô-gô chữ B quen thuộc.
Hinh anh Bphone 3 dang khong chinh xac, ngay ra mat sap duoc cong bo-Hinh-2
 
Tuy nhiên, trên group Bphone Fans Club - Điện thoại CHẤT, quản trị viên đại diện của BKAV đã cho biết đó đều không phải là hình ảnh chính thức của Bphone 3, chiếc máy này đã có sản phẩm hoàn chỉnh và thời gian ra mắt chính thức sắp được công bố.
Thông tin này phần nào mang đến niềm vui cho những người yêu thích thương hiệu BKAV vì họ vẫn tiếp tục nghiên cứu và sản xuất điện thoại của người Việt mặc dù khó khăn mà 2 thế hệ trước đó gặp phải là rất nhiều.
Theo Minh Huệ/Nghe Nhìn Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)