Google Pixel 2 rò rỉ thêm chi tiết, nhiều thông số hấp dẫn

Google News

Google Pixel 2 có SIM nhúng, hỗ trợ bộ nhớ đám mây không giới hạn và nhiều thông số hấp dẫn khác vừa được rò rỉ.

Bạn đang mong ngóng điện thoại thông minh Pixel 2 từ Google. Trước đây đã có thông tin dế mới “không có giắc cắm tai nghe 3.5mm”. Thế giờ liệu có phải không có thẻ SIM nữa hay không?
Google Pixel 2 ro ri them chi tiet, nhieu thong so hap dan
 Các thị trường dự kiến Pixel 2 sẽ được bán ra.
Theo những tin tức rò rỉ mới nhất, Pixel 2 sẽ có một thẻ SIM nhúng (eSIM) cho phép người dùng chuyển đổi nhà mạng mà không cần chuyển đổi thẻ SIM. Đó là một cài đặt tương tự như Apple Watch mới. Pixel mới được kỳ vọng sẽ hoạt động tốt với Google Fi, nhưng có lẽ mạng này sẽ ít thoải mái hơn ở Châu Âu.
Google Pixel 2 ro ri them chi tiet, nhieu thong so hap dan-Hinh-2
 Kính bảo vệ Pixel 2.
Cho nên chưa chắc thông tin về eSIM sẽ đúng mà vẫn có thể Pixel 2 tiếp tục sử khung loại SIM cắm truyền thống.
Bên cạnh đó, Pixel 2 và Pixel 2 XL có sức mạnh đến từ bộ chipset Snapdragon 835. Phía trước có loa âm thanh stereo tích hợp trong màn hình.
Google Pixel 2 ro ri them chi tiet, nhieu thong so hap dan-Hinh-3
 Kính bảo vệ Pixel 2 XL.
Phiên bản Pixel 2 được cho là sẽ trang bị loại màn hình có độ phân giải 1080p, còn phiên bản XL sẽ có độ phân giải QHD và có hỗ trợ Wide Color Gamut. Cả hai cùng sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5 và công nghệ chống nước IP67 tăng cường độ bền.
Pixle mới còn có camera trước và sau, có chống rung quang học (OIS). Cũng không có loại camera kép được cải tiến cho phép chụp hình tốt nhất trong năm nay.
Google Pixel 2 ro ri them chi tiet, nhieu thong so hap dan-Hinh-4
 Pixel 2 có eSIM và camera trước/sau.
Các tính năng đáng chú ý khác gồm: pin 2.700mAh cho bản Pixel 2 và 3.520mAh cho bản XL nhưng không có sạc không dây. Bộ nhớ tùy chọn 64GB và 128GB đi kèm với hỗ trợ bộ nhớ đám mây không giới hạn của Google tới năm 2023. Nhưng vẫn chưa rõ là bộ nhớ hỗ trợ này sẽ chỉ dành cho ảnh/video hay bất kỳ loại file nào.
Cuối cùng, Pixel 2 cũng có tính năng như Active Edge của HTC để kích hoạt hệ thống trợ lý ảo Google Assistant. Dự kiến dế mới của Google sẽ chính thức ra mắt vào tuần tới, người hâm mộ chắc chắn đang háo hức được biết thêm thông tin về ấn phẩm này.
Theo Minh Trí/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)