Google Duo sắp có trên Android TV, Sony giới thiệu Xperia 5 II

Google News

Ứng dụng gọi điện video Google Duo sắp có trên Android TV; Giám đốc điều hành Kevin Mayer từ chức CEO TikTok; Sony giới thiệu Xperia 5 II sử dụng chip Snapdragon 865 và màn hình 120Hz… là tin tức đặc biệt về công nghệ mới nhất trong trong ngày.

Ứng dụng gọi điện video Google Duo sắp có trên Android TV
Google hiện đã thông báo ứng dụng gọi điện video Google Duo sẽ có trên Android TV, cho phép người dùng bắt đầu cuộc gọi điện video từ màn hình TV.

Google Duo sap co tren Android TV, Sony gioi thieu Xperia 5 II

Ứng dụng gọi điện video Google Duo sắp có trên Android TV.
Bản beta của Google Duo dành cho Android TV sẽ được phát hành trong những tuần tới. Người dùng có thể khởi chạy cả cuộc gọi điện video đơn hoặc theo nhóm. Nếu tivi không có camera người dùng cũng có thể cắm camera ngoài hoặc hoặc máy ảnh qua cổng USB.
Google muốn đưa các ứng dụng giao tiếp video lên màn hình lớn hơn bằng cách thêm hỗ trợ Chromecast cho Google Meet, mang lại sự tiện dụng cho người dùng và phù hợp hơn việc sử dụng máy tính hoặc điện thoại.
Google Duo đã được hỗ trợ trên Nest Hub, Nest Hub Max và các màn hình thông minh khác chạy phần mềm của Google. Việc mở rộng các nền tảng và cách sử dụng Meet chỉ có thể giúp ích cho Google khi Google đang cạnh tranh với các ứng dụng gọi video khác như Zoom và Microsoft Teams.
Giám đốc điều hành Kevin Mayer từ chức CEO TikTok
Giám đốc điều hành TikTok, ông Kevin Mayer đã từ chức trong bối cảnh các tranh chấp đang diễn ra với chính quyền Tổng thống Donald Trump, và các cuộc đàm phán mua bán trong thời gian qua giữa Tiktok với đối tác công nghệ.

Google Duo sap co tren Android TV, Sony gioi thieu Xperia 5 II-Hinh-2

Giám đốc điều hành Kevin Mayer từ chức CEO TikTok.
Ông Kevin  Mayer gia nhập TikTok vào tháng 5/2020, trước khi về Tiktok ông giữ vai trò là trưởng bộ phận nội dung trực tiếp đến người tiêu dùng tại Disney, nơi ông giám sát việc ra mắt Disney Plus. Mayer cũng đóng vai trò quan trọng trong một số thương vụ mua lại quan trọng của Disney, bao gồm Marvel Entertainment vào năm 2009, Lucasfilm vào năm 2012 và thương vụ mua lại 21,3 tỷ USD của 20th Century Fox vào năm ngoái.
Trong vài tuần qua, TikTok phải đối mặt với những áp lực bất thường từ chính quyền Tổng thống Donald Trump, khi yêu cầu một công ty Mỹ mua lại hoạt động của TikTok tại Mỹ, nếu không ứng dụng này sẽ bị cấm hoàn toàn ở quốc gia này.
Microsoft đã nổi lên như một người đi trước trong các cuộc đàm phán bán hàng đang diễn ra, nhưng các công ty từ Oracle đến Netflix được cho là cũng đã tổ chức các cuộc họp với công ty mẹ ByteDance của Trung Quốc.
Sony giới thiệu Xperia 5 II sử dụng chip Snapdragon 865 và màn hình 120Hz
Sony giới thiệu Xperia 5 II và gần như tất cả thông tin về cấu hình của chiếc flagship này được hé lộ trước khi phát hành dự kiến vào ngày 17/9 .

Google Duo sap co tren Android TV, Sony gioi thieu Xperia 5 II-Hinh-3

Sony giới thiệu Xperia 5 II sử dụng chip Snapdragon 865 và màn hình 120Hz
Giống như Xperia 5, Sony giới thiệu vào năm ngoái, Xperia 5 II là một chiếc điện thoại cao cấp của Sony, với tỷ lệ khung hình 21: 9. Màn hình vẫn là tấm nền OLED 6,1 inch Full HD + HDR, tốc độ làm mới màn hình 120Hz.
Máy ảnh của Xperia 5 cũng được nâng cấp, với thiết kế cụm 3 camera phía sau có vẻ giống với Xperia 1 II, hoàn chỉnh với ống kính Zeiss. Camera chính 12 megapixel với khẩu độ f / 1.7, ống kính 24mm, cùng với 12 megapixel, góc siêu rộng 124 độ, ống kính tele 12 megapixel với zoom 3x.
Máy được trang bị pin 4.000mAh, bộ vi xử lý Snapdragon 865 và có 8GB RAM, bộ nhớ trong vẫn giữ nguyên ở mức 128GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD và giắc cắm tai nghe 3,5mm.
Lê Hoàng/Theo KTĐT

>> xem thêm

Bình luận(0)