Galaxy Fold sẽ có camera zoom quang 108MP và 5x như Galaxy S11

Google News

(Kiến Thức) - Hiện tại có rất nhiều bằng chứng để hỗ trợ cho lý thuyết rằng Galaxy S11 sẽ có cảm biến camera chính 108 megapixel. Nó sẽ được đi kèm với một camera zoom quang 5x và cảm biến ToF.

Tuy nhiên, có vẻ như công nghệ mới này cũng sẽ được sử dụng cho Galaxy Fold vỏ sò. Samsung dự kiến sẽ tiết lộ một điện thoại thông minh có thể gập lại trong yếu tố hình dạng vỏ sò vào đầu năm tới. Galaxy Fold vỏ sò được cho là sẽ có cùng camera zoom quang 108MP và 5x như Galaxy S11.
Galaxy Fold se co camera zoom quang 108MP va 5x nhu Galaxy S11
 
Cụ thể hơn, đầu ngày hôm nay một báo đến từ Bloomberg đã xác nhận flagship Galaxy S11 sắp tới của Samsung sẽ có hệ thống 4 camera, có cảm biến chính 108MP, camera tele cho khả năng zoom quang 5x và một ống kính góc siêu rộng. Hiện vẫn chưa rõ cảm biến thứ 4 sẽ làm nhiệm vụ gì nhưng khả năng cao đó là camera ToF như trên model Note 10+ hiện tại.
Điều thú vị là cả cảm biến chính độ phân giải 108MP và camera zoom quang 5x cũng sẽ xuất hiện trên chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung. Công ty Hàn Quốc dự kiến sẽ tiết lộ Galaxy Fold vỏ sò cùng với Galaxy S11 vào tháng 2 năm sau. Báo cáo đề cập rằng mô-đun zoom 5x này được phát triển bởi Samsung Electron-Mechanicalics và việc sản xuất nó đã bắt đầu vào đầu năm nay.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)