Đừng vứt đầu sạc đã qua sử dụng ở nhà: Nguyên nhân thế nào?

Google News

Ai cũng biết điện thoại di động hiện nay cập nhật rất nhanh nên chắc hẳn mỗi gia đình chúng ta ai cũng có những chiếc đầu sạc đã qua sử dụng.

Dung vut dau sac da qua su dung o nha: Nguyen nhan the nao?

Có rất nhiều công dụng kỳ diệu tuyệt vời trong cuộc sống, hãy cùng xem qua.

Vai trò của đầu sạc điện thoại di động trong nhà bếp

Vai trò 1: Làm giá đỡ điện thoại di động

Mọi người ngày càng phụ thuộc nhiều hơn vào điện thoại di động, khi có thời gian rảnh rỗi, họ sẽ chơi điện thoại di động hoặc xem phim truyền hình. Tuy nhiên, nên làm gì nếu tôi không có giá đỡ điện thoại di động khi ra ngoài để xem phim truyền hình dài tập trên điện thoại di động của mình? Khi đối mặt với một vấn đề như vậy, đầu sạc điện thoại di động có thể có ích. Chỉ cần đặt đầu sạc điện thoại di động trên bàn, sau đó đặt điện thoại di động nằm ngang ở giữa phích cắm của đầu sạc điện thoại di động. Giá đỡ điện thoại di động đơn giản và thiết thực như vậy đã hoàn thành.

Dung vut dau sac da qua su dung o nha: Nguyen nhan the nao?-Hinh-2

Vai trò 2: Làm bộ bảo vệ phích cắm

Căn bếp của gia đình nào cũng sẽ có những thiết bị gia dụng. Vậy bạn đã biết cách bảo vệ phích cắm điện chưa? Khi gặp một vấn đề như vậy, tôi sẽ chỉ cho bạn một giải pháp. Đầu tiên, bôi một ít keo nóng chảy vào mặt bên của đầu sạc điện thoại di động. Sau đó dán đầu sạc điện thoại vào vị trí cạnh ổ cắm. Sau khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta có thể trực tiếp treo phích cắm vào đầu sạc của điện thoại di động. Điều này không chỉ bảo vệ phích cắm và kéo dài tuổi thọ của nó mà còn tránh để phích cắm bừa bãi chống nước và có nguy cơ bị điện giật khi sử dụng phích cắm.

Dung vut dau sac da qua su dung o nha: Nguyen nhan the nao?-Hinh-3

Chức năng 3: Lưu trữ đồ dùng nhà bếp

Bạn không biết cách bảo quản bộ đồ ăn trong nhà bếp? Khi gặp một vấn đề như vậy, tôi sẽ dạy bạn một kỹ thuật lưu trữ nhỏ. Đầu tiên, bôi một ít keo nóng chảy vào đáy của đầu sạc điện thoại di động và dán vào bên trong cửa tủ. Treo bộ đồ ăn trong bếp trực tiếp trên đầu sạc của điện thoại di động. Không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn gọn gàng, đẹp mắt.

Dung vut dau sac da qua su dung o nha: Nguyen nhan the nao?-Hinh-4

Chức năng 4: Làm sạch dải niêm phong tủ lạnh

Làm thế nào để làm sạch các gioăng tủ lạnh khi chúng dễ bị bẩn? Gặp phải sự cố như vậy, xin hướng dẫn bạn mẹo vệ sinh gioăng tủ lạnh bằng đầu sạc điện thoại. Đầu tiên hãy chuẩn bị một đầu sạc điện thoại di động và một miếng giẻ lau. Dùng giẻ bọc đầu sạc của điện thoại di động. Dùng miếng giẻ trên đầu sạc của điện thoại nhét vào dải niêm phong của tủ lạnh và vuốt qua lại để dễ dàng loại bỏ các vết bẩn.

Dung vut dau sac da qua su dung o nha: Nguyen nhan the nao?-Hinh-5

Đọc xong mẹo vặt cuộc sống này, bạn có còn sẵn sàng vứt đầu sạc điện thoại cũ ở nhà không? Hãy nhanh chóng học mẹo này nhé.

Theo Hồ Yên / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)