Dọn phòng phát hiện "xác chết" cuốn chặt, "té ngửa" sự thật bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát đến hiện trường, rất nhanh đã phát hiện hình ảnh giống như xác chết hóa ra là những chiếc gối được bọc chăn lại. Về phía những vết máu vương vãi, cảnh sát nhận định đó là máu hành kinh của khách nữ.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra tại một khách sạn ở Samut Prakan, Thái Lan.
Vào khoảng 1h sáng, một cặp vợ chồng trẻ vào khách sạn để thuê phòng. Sau khoảng hai tiếng, cặp vợ chồng trả phòng, thanh toán tiền và rời khỏi khách sạn.
Don phong phat hien
 
Sau khi cặp vợ chồng rời phòng, nữ công nhân vệ sinh theo phân công, đến phòng để dọn dẹp. Chẳng ngờ, vừa vào phòng, cô phát hiện ra hình ảnh trông giống như một "xác chết" được bọc lại bằng chăn bông, ngoài mặt ngoài còn dính những vệt máu đỏ tươi, dưới sàn cũng có vết tích "thi thể" bị kéo đi.
Don phong phat hien
 
Quá sợ hãi, nữ công nhân vệ sinh lập tức chạy xuống dưới lầu báo quản lý, gọi cảnh sát.

Mời quý vị xem video: Bí ẩn về thung lũng xác chết nguy hiểm nhất thế giới trên núi Côn Lôn

Khi cảnh sát đến hiện trường, mới đầu còn tưởng thực sự có án mạng nhưng rất nhanh sau đó, họ phát hiện "thi thể" hóa ra là những chiếc gối được bọc chăn lại. Về phía những vết máu vương vãi, cảnh sát nhận định đó là máu hành kinh của khách nữ.
Don phong phat hien
 
Theo suy đoán từ phía cảnh sát, hai vợ chồng trẻ yêu đương quên hết tất cả, không ngờ người vợ lại đến tháng, làm dây bẩn ra chăn đệm và sàn. Sợ khách sạn phạt tiền, họ gói ghém lại rồi đặt ở cạnh giường khuất, không ngờ lại hù dọa nhân viên vệ sinh, tạo thành hiểu lầm thấy xác chết tai hại, phiền đến cả cảnh sát can thiệp.
Kiều Dụ (Theo Khaosod)

>> xem thêm

Bình luận(0)