Đi làm bằng xe bị tắc đường, người đàn ông "tung chiêu" độc

Google News

(Kiến Thức) - Đi làm bằng xe bị tắc đường, để tiết kiệm thời gian, anh Lưu đã quyết định chèo thuyền ván đi làm. Tính đến nay, anh đã chèo ván đi làm được hơn nửa năm, khiến nhiều người không khỏi xôn xao bàn tán. 

Theo thông tin đăng tải, anh Lưu Phó Thao, 29 tuổi, sống tại phía nam sông Dương Tử, Trùng Khánh, Trung Quốc, do quá chán ngán cảnh đi làm bằng xe bị tắc đường, anh Lưu đã quyết định đi làm theo cách chẳng giống ai, gây xôn xao dư luận.
Theo chia sẻ, anh Lưu làm việc tại một công ty bảo hiểm có trụ sở ở phía bắc sông Dương Tử. Khoảnh cách từ bờ sông bên này đến bờ sông bên kia chỉ khoảng 1km.
Di lam bang xe bi tac duong, nguoi dan ong
 
Tuy nhiên, nếu di chuyển bằng xe riêng hoặc xe bus, anh sẽ phải đi đường vòng, mất gần một tiếng mới đến nơi. Ngày qua ngày, anh Lưu mất rất nhiều thời gian trên đường, khiến cảm xúc bị ảnh hưởng tiêu cực.
Cuối cùng, để tiết kiệm thời gian, anh Lưu đã quyết định chèo thuyền ván đi làm. Tính đến nay, anh đã chèo ván đi làm được hơn nửa năm, khiến nhiều người không khỏi xôn xao bàn tán.

Mời quý vị xem video: Trung Quốc thử nghiệm phương tiện giúp chống tắc đường. Nguồn video: VTC1

Được biết, trước đây, anh Lưu đã được học chèo thuyền, lướt ván chuyên nghiệp, cũng nhiều lần tham gia các cuộc thi chèo thuyền, vì vậy kinh nghiệm phong phú, lão luyện.
Theo anh Lưu cho biết, kể từ khi sử dụng thuyền ván di chuyển, anh chỉ mấy có 6 phút từ nhà đến công ty. Tuy nhiên, anh cũng rất biết các chú trọng an toàn. Nếu trời mưa to gió lớn, anh Lưu tuyệt đối không di chuyển bằng đường thủy. Mỗi ngày trước khi di chuyển, anh cũng mặc áo bơi, buộc chân và ván vào nhau, tránh trường hợp rủi ro.
Đồng thời, anh Lưu cũng cảnh báo mọi người không có kinh nghiệm chèo thuyền, tuyệt đối không dùng thử cách này để di chuyển.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)