Con trai út của CEO Đại Nam sử dụng smartphone hiệu gì?

Google News

Tất tần tật cuộc sống của con trai út CEO Đại Nam đều nhận được sự quan tâm từ netizen.

Bé Huỳnh Hằng Hữu (Lucas Huỳnh) con trai của nữ CEO Đại Nam tuy chỉ mới 9 tuổi nhưng đã là một trong những "rich-kid" nhỏ tuổi nhất Việt Nam.
Con trai ut cua CEO Dai Nam su dung smartphone hieu gi?
 
Từ khi 1 tuổi, "thiếu gia" này đã được ông Dũng "lò vôi" và bà Phương Hằng trao quyền thừa kế khối tài sản lên đến 6000 tỷ đồng, bao gồm trọng trách sẽ là Chủ tịch Hội đồng quản trị khu du lịch Đại Nam trong tương lai.
Mặc dù 9 tuổi nhưng thiếu gia Đại Nam đã cực kỳ thông thạo công nghệ. Cậu bé có một kênh YouTube riêng với và một kênh TikTok mới được thành lập sau khi được bố mẹ cho phép.
Mới đây trên một đoạn clip được netizen "đào" lại, Hằng Hữu xuất hiện bên cạnh mẹ của mình - nữ CEO Đại Nam, dân mạng đã "soi" ra được chiếc smartphone mà cậu bé đang sử dụng.
Con trai ut cua CEO Dai Nam su dung smartphone hieu gi?-Hinh-2
 
Theo đó, đây là chiếc Samsung Galaxy Note 10 Plus với giá khoảng 25 triệu đồng vào thời điểm mới ra mắt. Dù ra mắt được gần hai năm, nhưng đây vẫn là chiếc điện thoại được ưa chuộng trên thị trường với mức giá dễ tiếp cận.
Dường như gia đình của nữ CEO Đại Nam khá thích các sản phẩm đến từ Samsung. Ngoài cậu quý tử đang sử dụng chiếc Note 10 Plus, bà Phương Hằng cũng đang sử dụng chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold2 với giá khoảng 50 triệu đồng.
Con trai ut cua CEO Dai Nam su dung smartphone hieu gi?-Hinh-3
Samsung Galaxy Note 10 Plus - Chiếc smartphone mà Hằng Hữu đang sở dụng. 
Con trai ut cua CEO Dai Nam su dung smartphone hieu gi?-Hinh-4
CEO Đại Nam cũng sử dụng Samsung Galaxy Z Fold2. 
Không chỉ về chuyện sử dụng smartphone hiệu gì, điều đáng chú ý khác chính là chuyện tình cảm của Hằng Hữu. Dù mới 9 tuổi nhưng cậu bé đã có 3 "mối tình".
Cụ thể, nữ CEO Đại Nam từng chia sẻ hài hước về cậu con trai trên sóng livestream: "Quý vị biết không, Hữu năm nay 9 tuổi mà đã trải qua 3 cuộc tình rồi. Lúc 3 tuổi Hữu đã biết yêu". 
Qua lời chia sẻ của mẹ thì bé Hằng Hữu có đức tính chung tình và hay nhớ về "người cũ". Khi có người mới làm quen tiếp cận, bé Hằng Hữu vẫn khẳng định: "Tôi đã nói với muội rồi, tôi chỉ yêu mỗi Misu thôi!" (Misu là tên cô gái bạn của bé Hằng Hữu).
Chưa hết, nữ CEO Đại Nam cũng chia sẻ thêm về câu chuyện tình thứ 2 và thứ 3 của con trai. Thế nhưng Hằng Hữu khẳng định đã "nghỉ chơi lâu lắm rồi".
Theo Trần Nhựt Nam/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)