Chồng kiện bạn thân vì thuê ngủ với vợ gần 80 lần nhưng không đậu thai

Google News

Nam cảnh sát bị chẩn đoán vô sinh nên đã nhờ đồng nghiệp "giúp" vợ mình mang thai, song kết quả không như mong đợi dù đã trải qua 77 lần "thử".

Ông Darius Makambako (50 tuổi) là một cảnh sát giao thông và vợ ông là bà Precious, (45 tuổi) hiện sống tại Dar-es Salaam, thành phố lớn nhất của Tanzania. Hai người kết hôn 6 năm nhưng vẫn chưa có con vì Makambako bị chẩn đoán vô sinh.
Chong kien ban than vi thue ngu voi vo gan 80 lan nhung khong dau thai
Darius Makambako và vợ Precious. Ảnh: Zambian Observer. 
Sinh con là điều bắt buộc đối với đa số các cặp vợ chồng tại châu Phi. Vì vậy trong một nỗ lực cuối cùng, ông Makambako đã thuyết phục vợ và thuê người bạn thân, đồng thời là hàng xóm để giúp vợ ông thụ thai.
Người được thuê là ông Evans Mastano (52 tuổi), một cảnh sát kinh tế, đã kết hôn và có hai con gái xinh xắn.
Tuy nhiên, dù ông Mastano đã nhận 2 triệu TZS (20 triệu đồng) và ngủ với vợ bạn tổng cộng 77 lần, song vẫn không có tin vui. Thậm chí, bà Precious cũng đã phải xin nghỉ phép ba tháng để tập trung vào việc thụ thai với Mastano nhưng vẫn không có kết quả.
Sinh nghi, ông Makambako mới yêu cầu người hàng xóm đi kiểm tra và kết quả cho thấy Mastano cũng bị vô sinh.
Tất cả mọi người đều bị sốc trước thông tin này, trừ Angela, vợ của Mastano. Người phụ nữ này phải thú nhận rằng đã ngoại tình với người anh họ của chồng và sinh 2 con. "Tôi đã lén ngủ với người anh họ Edward của chồng để có hai đứa con sau khi nhận ra chồng không giúp tôi có thai sau hai năm kết hôn", Angela nói với phóng viên.
Ông Makamboko đang kiện ông Mastano vì vi phạm hợp đồng nhằm lấy lại tiền. Tuy nhiên, ông Mastano từ chối trả tiền, ông khẳng định trong hợp đồng không có điều khoản bảo đảm sẽ đậu thai mà ông chỉ cam kết sẽ "cố gắng hết sức".
Theo Mộc Miên/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)